Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11 : Phản nghịch

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11 tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 11 năm 2021 - Ngày 7 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng là tiết khí cuối cùng của màu thu, đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông.

Nhiệt độ giảm dần, không khí ngập tràn hơi nước ngưng tụ thành sương nhỏ, thậm chí là băng màu trắng ngà hình lục giác (ở những nơi có nhiệt độ thấp như núi cao) nên mới có tên là tiết Sương Giáng.

Theo tự nhiên thì đây là lúc mà vạn vật chuẩn bị tích trữ năng lượng, đồ ăn để chống chọi với mùa đông giá rét. Dương khí tiêu hủy, âm khí thịnh vượng. 12 con giáp nên đề phòng tà khí gây bệnh tật và cảm xúc bí bách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11 sự nghiệp gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Tuất gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều.

Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Tuất không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Người tuổi Tuất đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, ngoan cố, không nghĩ tới hậu quả khi làm việc. Cần suy nghĩ thiệt hơn kỹ lưỡng hơn thay vì chỉ nhìn thấy phù phiếm trước mắt.

Xem thêm: Tử vi tuổi hợi tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tuất không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Tuất sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai.

Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Tuất rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều độc lập trong chuyện tình cảm. Bạn suy nghĩ và hành động chững chạc hơn đối phương. Khi có đối tượng người độc thân sẽ theo đuổi đến cùng, người có gia đình thì hơi quá mạnh mẽ với mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ cho phòng ngủ và nơi làm việc luôn ấm áp. Nhưng nhớ không thể để phòng quá nóng. Nên nhớ nhiệt độ trong phòng và ngoài khác biệt rất lớn, tuổi Tuất cần thận trọng bệnh cảm cúm.

Đồng thời cũng nên để thông gió trong phòng, buổi tối và buổi sáng bạn có thể mở cửa khoảng 15’. Cách này sẽ giúp căn phòng của tuổi Tuất luôn có không khí tươi mới và không bị ủ bệnh hay không khí ô nhiễm.

Tử vi từng tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11

Bính Tuất | 2006

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Giáp Tuất | 1994

Giáp Tuất 1994 thích khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị bên ngoài cuộc sống. Bạn dành nhiều thời gian vui chơi với bạn bè hơn là quan tâm đến gia đình.

Nhâm Tuất | 1982

Chính sự thẳng thắn của mình mà những người tuổi Nhâm Tuất 1982 hay bị phản ứng mạnh trước sự bất công nào đó trong cuộc sống công thêm tính cách đa nghi, chỉ tin vào những gì mình tận mắt chứng kiến dẫn đến dễ nhận định sai.

Canh Tuất | 1970

Tài lộc của tuổi Canh Tuất khá tốt, bạn nên xây dựng mối quan hệ hợp tác làm ăn. Quan trọng hơn là bạn cần chú ý những biến cố về sức khỏe.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 0, 9
  • Màu may mắn: Màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Tý
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tuất tuần 1/11 - 7/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top