Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020: Con người của công việc

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020: đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém. Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 7/9/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020, khuyên bạn làm gì cũng cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng.

Sự ảnh hưởng từ mặt trái của của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020, tuổi Tuất hôm nay có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Bạn nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ. Hôm nay sau khi làm việc về nhà, dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Tuất khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.

Tử vi hàng ngày để người tuổi Tuất tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên
Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên
Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án. Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Tuất nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên ăn thêm nhiều thức ăn chứa lợi khuẩn. Lợi khuẩn quan trọng đối với chức năng hoạt động thường ngày của cơ thể. Các loại sữa chua chứa lợi khuẩn có thể giúp tạo ra vi khuẩn tốt cho đại tràng của người tuổi Tuất.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 7/9/2020

Nếu người tuổi Tuất hôm nay đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 7/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người.

Tử vi hôm nay dự báo bạn cũng ghét thói quen sống bị thay đổi. Người tuổi Tuất không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của bạn

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 7/9/2020

Con giáp này hôm nay làm việc chịu khó chịu khổ, chăm chỉ siêng năng. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. tuổi Tuất có Tài Tinh tọa mệnh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động bỏ ra.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 7/9/2020

Hôm nay những người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Tuất sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với bạn dù là công việc hay cuộc sống gia đình cũng phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 7/9/2020

Hôm nay người tuổi Tuất rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Thế nên nửa kia của bạn sẽ ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Tuất ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Bạn thực sự là mẫu người yêu lý tưởng.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 07/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top