Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020 - Chăm sóc sức khỏe người thân nhiều hơn

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020 rơi vào thứ 3, ngày 15/3/2020 âm lịch, tức ngày Canh Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long. Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương xung. Ngày này tử vi tuổi Tuất rơi vào cục diện Thìn Tuất tương xung, lưu ý sức khỏe người thân. Công việc của bạn có thể không như ý, bi quan vợ chồng cãi cọ

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020 rơi vào thứ 3, ngày 15/3/2020 âm lịch, tức ngày Canh Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Thanh long

Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương xung. Ngày này tử vi tuổi Tuất rơi vào cục diện Thìn Tuất tương xung, lưu ý sức khỏe người thân. Công việc của bạn có thể không như ý, bi quan vợ chồng cãi cọ. 

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020 có công việc thay đổi, hay có thị phi. Tử vi hôm nay dự báo có thay đổi về nhân sự, quy chế làm việc. Tuổi Tuất đôi khi sẽ tranh đấu với người khác, ảnh hưởng đến bản thân bạn, không hoàn thành công việc.

Trong mệnh có Đào Hoa tinh, đại diện là một người thông minh, cho nên có thể tranh tranh đấu với người khác, tuổi Tuất vẫn nắm lợi thế. Tóm lại hôm nay công việc không quá tốt, đề phòng tranh chấp quyền lực.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 - Lục hợp quý nhân, vận may tiến lên
Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 - Lục hợp quý nhân, vận may tiến lên
Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 - Lục hợp quý nhân, vận may tiến lên

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp, trong mệnh có Thái Cực quý nhân. Hôm nay thiên thời địa lợi nhân hòa, phù hợp cho tuổi Tuất gây dựng cơ nghiệp

Tài vận

Tuổi Tuất hôm nay không tốt lắm, tin tức biến động, làm không được việc nên khó kiếm tiền. Hoặc là kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020 có Hồng Diễm và Đào Hoa là hai ngôi sao mang đến các điềm báo về nhân duyên. Hôm nay bạn cũng có thể vì chuyện tình cảm mà chi tiêu nhiều hơn, khiến cho chúng ta cảm thấy tiền bạc dần đi mất.

 Tử vi ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020 dự báo nhân duyên không hề tệ. Nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Mặc dù bên ngoài thì cười nói vui vẻ với nam giới nhưng thực ra tâm tư đang suy nghĩ không "an phận". 

Cuộc sống phong lưu đa tình. Nếu là nam mệnh thì hấp dẫn nữ giới, bắt cá hai tay. Nhưng dù nam hay nữ thì cũng đều vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020 nên chăm lo cho sức khỏe tốt hơn. Mặc dù bạn có sự giúp đỡ của lục hợp quý nhân nhưng vẫn phải lưu ý.

Đào Hoa tinh ảnh hưởng khá nhiều tới tình cảm, dục vọng, sự hấp dẫn của tuổi ấy. Vì tiệc rượu mà ảnh hưởng mọi thứ. Người này khéo léo, có lòng thương cảm. Chúng ta nên sinh hoạt đúng giờ giấc, hạn chế ăn chơi trác táng mà gây hại cho cơ thể.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top