Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020: Nghiện công việc, quên gia đình

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020: đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém. Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 7/10/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020, dự báo những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Sự nghiệp hôm nay có ảnh hưởng của Chính Ấn cho nên chúng ta cần phải tận dụng sự giúp đỡ của cục diện này mà phát triển.

Tử vi dự báo đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/10/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020, tuổi Tuất hôm nay có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Bạn nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ. Hôm nay sau khi làm việc về nhà, dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020, nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Tuất hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên
Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên
Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án. Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tuất có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.

Bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Tuất có thể học 1 số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 7/10/2020

Sự nghiệp lâm Thoái Vận. Công việc của người tuổi Tuất hàm ý tinh thần suy thoái. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ. Phong cách làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than gây sức ép cho đồng nghiệp.

Căn mệnh xấu cũng đem tới nhiều xui rủi, người tuổi Tuất làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay. Bản thân đơn độc nên không có chỗ dựa. Tính tình nhát gan nên không được lòng mọi người cho lắm. Bạn cần tập trung vào công việc chuyện môn của mình. Bởi năng lực còn yếu, cao không tới thấp không thông bị người khác chèn ép lại không có khả năng chống cự.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 7/10/2020

Bản mệnh lâm Thai Vận, chuyện tình cảm trong hôm nay sẽ khá vất vả, lận đận. Cụ thể nam mạng độc thân thì không nên tỏ tình hoặc bàn nhiều đến vấn đề tình cảm với người mình đang thích. Còn nữ mạng độc thân cần tránh phàn nàn, chê trách mà khiến cho người khác khó chịu. tuổi Tuất đừng bộc lộ sự bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng bập vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 7/10/2020

Hôm nay nhờ có Chính Tài mà bạn sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Tuất có thần sát này tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 7/10/2020

Sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Vậy nên người tuổi Tuất sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 7/10/2020

Hôm nay tuổi Tuất có gia đình hoàn toàn yên tâm trong ngày hôm nay về chuyện tình cảm. Còn nửa kia khi ở bên họ cũng nên nhẫn nại, nếu quá gấp gáp những người này sẽ có xu hướng thu hẹp mình.

Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này. Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 07/10/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top