Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 - Lục hợp quý nhân, vận may tiến lên

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp, trong mệnh có Thái Cực quý nhân. Hôm nay thiên thời địa lợi nhân hòa, phù hợp cho tuổi Tuất gây dựng cơ nghiệp

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 tức là thứ 2, rơi vào ngày Kỷ Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp, trong mệnh có Thái Cực quý nhân. Hôm nay thiên thời địa lợi nhân hòa, phù hợp cho tuổi Tuất gây dựng cơ nghiệp.

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 có lục hợp quý nhân trợ giúp, người đứng trong tối giúp đỡ cho công việc thuận lợi.

Tử vi thứ hai của tuổi Tuất còn có cả Thái Cực quý nhân, điềm báo rằng bạn có thể nhận được sự coi trọng từ cấp trên. Hành sự cẩn thận, có nhiều thuận lợi cho công việc.

Tuy vậy hành sự vẫn phải suy tính trước sau, đừng quên hôm nay là ngày Hắc đạo Câu Trận, trước hỷ sau bi. Cho nên tuổi Tuất cần phải thực sự cẩn trọng đối với những suy tính trong công việc của mình.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 - Yêu tự do, thích trải nghiệm
Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 - Yêu tự do, thích trải nghiệm
Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 - Yêu tự do, thích trải nghiệm

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Mậu Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 dự báo tài chính đi lên, tình hình ăn ở, sinh hoạt của tuổi Tuất cũng được cải thiện.

Lý do đơn giản vì bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân lục hợp, bên cạnh đó là sự may mắn cho Thái Cực quý nhân mang lại. Cho nên tài vận không hề tệ.

Bên cạnh đó, tử vi hôm nay của tuổi Tuất rơi vào ngày hắc đạo, có Thái Cực quý nhân nên dù có gặp may mắn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của anh em bạn bè.

 Tử vi ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 có nhân duyên không hề tệ. Một phần, những người tuổi Tuất độc thân hôm nay có thể nhận được sự giúp đỡ của người đi trước. Bạn nhận được nhiều mối giới thiệu cho bản thân mình.

Mặt khác, tuổi Tuất có gia đình cũng sẽ có khoảng thời gian đầm ấm hạnh phúc bên gia đình, cho nên bạn hãy yên tâm nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020 quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Nói chung hôm nay bạn nhận được nhiều may mắn trong công việc, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ quên đến việc nghỉ ngơi.

Tuổi Tuất hôm nay nên cân đối việc làm và nghỉ ngơi, hơn nữa không có gì đáng ngại thì không nên ra khỏi nhà nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc bảo đảm an toàn cho bản thân.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top