Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020: Tình bạn bị ảnh hưởng

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020, vận thế của tuổi Tuất hôm nay khá tự do và phóng khoáng. Hôm nay là một ngày thiên về tình cảm và sự sốc nổi nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 6/10/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020, vận thế của tuổi Tuất hôm nay khá tự do và phóng khoáng. Hôm nay là một ngày thiên về tình cảm và sự sốc nổi nhiều hơn. Trong công việc bạn trở nên đầy ngẫu hứng và sáng tạo.

Bạn cũng xử lý mọi việc khá bốc đồng, để tình cảm xen vào công việc. Bạn là một nhà chiến lược gia tài hoa, bạn dẫn dắt đội nhóm mình vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/10/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Tuất biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái.

Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình.

Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó. Ngày hôm nay người tuổi Tuất thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020, bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết.

Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Tuất hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên
Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên
Tử vi tuổi Tuất năm 2021: Trong họa có phúc, cạnh tranh là để tốt lên

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án. Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tuất có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.

Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Tuất cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 6/10/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Tuất Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Tuất hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên.

Trong buổi gặp mặt người tuổi Tuất dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 6/10/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Tuất tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên.

Hôm nay người tuổi Tuất khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 6/10/2020

Hôm nay bạn gặp Tam Hợp nên sẽ cần có sự thúc đẩy, tính tính cực để công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu suất cao hơn. Sự quyết đoán khi làm việc sẽ đem tới một cái nhìn xuyên suốt, giúp người này dễ dàng giải quyết tranh chấp với đồng nghiệp.

Tính hung bạo của chúa sơn lâm cũng chịu khắc chế mà giảm bớt đi phần nào, khiến mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp bạn làm ăn thêm hanh thông. Đây thực sự là một quan hệ hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của người này trong hôm nay.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 6/10/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Tuất Thiên Tài hành khiển rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích. Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn. Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm.

Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày. Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Tuất có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương. Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm.

Nên dùng tiền để làm nửa kia vui lòng thì không có gì là không thể. Chỉ cần đối phương dám mở lời bạn sẽ sẵn sàng móc hầu bao.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 6/10/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Người tuổi Tuất có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu,
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 6/10/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 06/10/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top