Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020: Thăng quan tiến chức

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 31/8/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Tuất sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường.

Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Tuất có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung.

Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Tuất không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Tuất trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình.

Người tuổi Tuất cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn.

Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Tuất có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Tuất là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Tuất cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tuất có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.

Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

Bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Tuất có thể học 1 số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 31/8/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Vận tình cảm của người tuổi Tuất rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng. Mặt tình cảm người này hôm nay khá là thoải mái, bạn thể hiện cảm xúc của mình vô cùng tự nhiên.

Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương. Đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Người tuổi Tuất có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 31/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Tuất cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng.

Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự.

Người tuổi Tuất tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 31/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Tuất coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”.

Người tuổi Tuất hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này.

Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 31/8/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao.

Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Người tuổi Tuất nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương.

Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 31/8/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Vận tình cảm của người tuổi Tuất rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương.

Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người tuổi Tuất luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Bạn nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương.

Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 31/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top