Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020: Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020: bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 31/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020 có sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Tuất coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý.

Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Tuất dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người tuổi Tuất làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020 có vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mặt bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu.

Người tuổi Tuất không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài. Người tuổi Tuất gia đình hoàn toàn yên tâm trong ngày hôm nay về chuyện tình cảm. Còn nửa kia khi ở bên họ cũng nên nhẫn nại, nếu quá gấp gáp những người này sẽ có xu hướng thu hẹp mình.

Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này. Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020 có mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Tuất phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người tuổi Tuất không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020 có Mộc khắc Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Mặt khác theo lý luận về kinh lạc, kinh dương minh vị đi qua vùng của chân răng nên các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận.

Người tuổi Tuất lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước. Có thể do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên nên người tuổi Tuất cần sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g để sắc dùng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 31/07/2020

Mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Tuất có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 31/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Tuất ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Tuất. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 31/07/2020

Sự nghiệp có Thực Thần độ mệnh, những tuổi Tuất nên chuẩn bị tinh thần đón tin mừng về doanh số, thành tựu. Nhưng chớ vì thế mà sinh ra chủ quan, ngay cả khi thành công thì bạn vẫn phải dành thời gian để trau dồi kiến thức. Tri thức hiểu biết luôn phải được bổ sung, bồi dưỡng thì công việc của bạn thật sự trôi chảy.

Nếu có năng lực ổn định người tuổi Tuất sẽ có tâm thế tự tin, mạnh mẽ, dù phải đương đầu với khó khăn cũng không làm bạn lung lạc. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 31/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định.

Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay.

Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 31/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển mặc dù đều mang ý nghĩa phát tiết bản thân mình. Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan. Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch.

Người tuổi Tuất không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm họ không bao giờ hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 31/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top