Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020 - Lục hợp phú quý, gặp nhiều may mắn

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020 rơi vào thứ 5 ngày 08/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ. Ngày Quý Mão còn được gọi là ngày Thiên chất thơ văn, lâm Trường Sinh, tọa Thực Thần. Học đường quý nhân nhập mạng chủ đường học hành cát lợi. Tuổi Tuất hôm nay mạng Thổ phú quý, gặp nhiều may mắn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020 rơi vào thứ 5 ngày 08/04/2020 âm lịch. Ngày Quý Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ.

Ngày Quý Mão còn được gọi là ngày Thiên chất thơ văn, lâm Trường Sinh, tọa Thực Thần. Học đường quý nhân nhập mạng chủ đường học hành cát lợi. 

Tuổi Tuất hôm nay mạng Thổ phú quý, gặp nhiều may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020 dự báo rơi vào cục diện lục hợp Mão - Tuất. Vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. 

Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. 

Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ và làm việc.

Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp tuổi Tuất hôm nay hạ gục đối phương hợp tác. Đem tới nhiều cơ hội làm ăn về cho công ty. Tuy nhiên chớ có quá thể hiện mình mà bị người khác ganh ghét. 

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020 dự báo tài lộc của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các khoản chi tiêu rất gọn gàng nhanh nhẹn. Khả năng ăn nói và tư duy sẽ giúp tuổi Tuất hôm nay kiếm nhiều thêm các khoản lời.

Bên cạnh đó, tử vi hàng ngày cũng dự đoán hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho những kỳ nghỉ và vui chơi, các hoạt động bên gia đình và bạn bè. Cho nên tuổi Tuất nên cẩn thận xem xét các chi tiêu của mình để không bị hớ. 

 Tử vi ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020 dự báo vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương.       

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ nên hãy dành chút thời gian để tìm ra cách làm vui lòng đối phương. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn. Có điều người này ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động, trong tình cảm cần chủ động một chút thì mối quan hệ mới tiến triển nhanh hơn.

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020 rơi vào cục diện Mộc khắc Thổ, dễ xảy ra các bệnh buồn nôn, kén ăn, cần chú ý đến da, răng.

Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Mặt khác theo lý luận về kinh lạc, kinh dương minh vị đi qua vùng của chân răng nên các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. 

Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 1/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top