Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020: Công tư phân minh

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020: mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 30/06/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020, sự nghiệp tương xung. Người Tuất có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu. Người Tuất nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc. Có điềm nổ ra mâu thuẫn, bản thân bị tố cáo chuyện mình không làm.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020, Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân
Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân
Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 - Nhận được sự trợ giúp của quý nhân

Tử vi tuổi Tuất tuần 22/6 - 28/6 dự báo có tình hình khá tốt. Thỉnh thoảng gặp trục trặc do việc mâu thuẫn với đối phương. Tuy nhiên nhìn chung tuần này công việc của tuổi Tuất diễn ra khá tốt, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía người khác

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020, Mộc khắc ThổBuồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được, Thường gặp chứng buồn nôn khi có thai, có người buồn nôn sau khi ăn, có người buổi sáng đánh răng là buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trong ngày của bạn. Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 30/06/2020

Người Tuất có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu. Người Tuất nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc. Có điềm nổ ra mâu thuẫn, bản thân bị tố cáo chuyện mình không làm.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 30/06/2020

Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. Sự nghiệp hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 30/06/2020

Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 30/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Là người trung thành quả cảm. Khi làm việc thì tập trung và ít khi nói năng hồ đồ. Công việc được phát huy hết công suất, đem tới vận thế ngày nhiều màu sắc. Đặc biệt với người trẻ tuổi họ dễ dàng thể hiện được mình. Có tinh thần phục tùng cao nên lãnh đạo rất coi trọng. Bạn là đối tác hợp tác tuyệt vời nhất. Người độc thân thận trọng chuyện tranh chấp trong tình cảm. Cá tính hoạt bát nhạy cảm nên được đồng nghiệp, lãnh đạo bạn bè coi trọng, quý mến.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 30/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Là người trung thành quả cảm. Khi làm việc thì tập trung và ít khi nói năng hồ đồ. Công việc được phát huy hết công suất, đem tới vận thế ngày nhiều màu sắc. Đặc biệt với người trẻ tuổi họ dễ dàng thể hiện được mình. Có tinh thần phục tùng cao nên lãnh đạo rất coi trọng. Bạn là đối tác hợp tác tuyệt vời nhất.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top