Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020 - Tam hợp với ngày, nhân duyên tốt đẹp

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 07/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Dần hay còn gọi là ngày Phúc Lộc, lâm Bệnh địa, tọa Thực Thần, Thiên Tài, Thiên Quan. Ngày có ý nghĩa chúa sơn lâm ra oai thiên hạ. Tuổi Tuất hôm nay có tài vượng, rơi vào cục diện tam hợp nhiều may mắn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 07/04/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Dần, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Lao.

Ngày Nhâm Dần hay còn gọi là ngày Phúc Lộc, lâm Bệnh địa, tọa Thực Thần, Thiên Tài, Thiên Quan. Ngày có ý nghĩa chúa sơn lâm ra oai thiên hạ. 

Tuổi Tuất hôm nay có tài vượng, rơi vào cục diện tam hợp nhiều may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020 dự báo vận sự nghiệp của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam hợp. Tuổi Tuất  làm nghề y, nghề thầy cô, y sĩ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh. 

Tử vi dự đoán với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. 

Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020 dự báo vận tài lộc của bạn tương đối tốt. Công việc thuận lợi giúp cho bạn củng cố thêm vận tiền bạc của mình. Đối mặt với những khó khăn luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Tuy nhiên rơi vào cục diện tam hợp Dần - Ngọ - Tuất cho nên tính cách của tuổi Tuất hôm nay có hơi nóng nảy, bạn cần kiếm chế, không hấp tấp vội vàng, nhất là trong đầu tư thì bạn mới mong có được tài vận như ý được.

 Tử vi ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020 dự báo vận tình cảm của người này rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. 

Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. 

Mặt tình cảm tuổi Tuất hôm nay khá là thoải mái, bạn thể hiện cảm xúc của mình vô cùng tự nhiên. Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương

Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020 rơi vào cục diện Mộc khắc Thổ đề phòng buồn nôn, kén ăn. Tử vi khuyên bạn nên chú ý dưỡng sinh tỳ, vị...

Tuổi Tuất cần chú ý đến Mũi. Khô mũi, khứu giác kém nhạy, chảy nước mũi, chảy máu mũi đa phần đều là do tỳ vị yếu gây ra. Những người bị đỏ mũi đa số là do vị bị nhiệt, đầu mũi đau cũng cho thấy chức năng tỳ vị không ổn.

Về dưỡng sinh thì nên lưu ý những điều sau: 

1.Ăn chậm nhai kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt

2.Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít.

3.Ăn đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 30/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top