Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020: Đừng để vận đố kỵ đe dọa

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020: bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 29/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020 có sự nghiệp gặp Thiên Tài. Hôm nay bạn có phần bê trễ với công việc, tiền bạc. Bạn trẻ tuổi Tuất bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp.

Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác của Thiên Tài cũng sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người tuổi Tuất được mọi người yêu quý. Bạn hoạt bát, nói năng trôi chảy, dí dỏm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Người tuổi Tuất trở thành tâm điểm trong công ty. Nếu biết tận dụng sức hấp dẫn này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến. Thiên Tài còn đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020 có vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy.

Người tuổi Tuất khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. Bằng không sự đau khổ sẽ giày vò bạn mãi trong ngày hôm nay.

Và nếu người tuổi Tuất đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020 có mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Tuất cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt.

Tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận. Với người tuổi Tuất đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc.

Khi người tuổi Tuất xử lý các tranh chấp tài chính trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020 có sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài.

Người tuổi Tuất phải luyện tập thật tốt cho phổi bằng các phương pháp bấm huyệt thường xuyên, phòng chống virus xâm nhập. Ăn nhiều thực phẩm có tác dụng thanh lọc phổi. Như trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía....

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 29/07/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Tuất bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến.

Nó cũng khiến tuổi Tuất lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Tuất linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 29/07/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Mặt tình cảm của người tuổi Tuất tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. Với người có gia đình vận tình cảm có phần lạnh lẽo.

Bạn quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình. Nửa kia phải giàu tính hi sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của bạn. Mối quan hệ với con cái có phần căng thẳng. Hôm nay các bạn nhỏ có tinh thần phản nghịch và ương bướng. Bạn nên tìm cách chia sẻ với con nhiều hơn là quát mắng.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 29/07/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Tuất nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Người tuổi Tuất dù nam hay nữ thì đều rất coi trọng tình bạn trong hôm nay.

Riêng về tình cảm thì có phần nhạt nhẽo. Với người đã có nơi có chốn thì đời sống tình cảm lãng mạn đa màu sắc. Cách thể hiện tình cảm truyền thống cần được thêm gam màu tự do và cảm xúc nhiều hơn nữa bạn nhé.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 29/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Tuất tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm.

Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người tuổi Tuất không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người.

Trong cuộc sống gia đình những người này luôn đi theo chính phái, họ ghét sự vòng vo. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 29/07/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Tuất Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Tuất hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên.

Trong buổi gặp mặt người tuổi Tuất dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top