Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/05/2020 Ngại thay đổi, sợ thích nghi

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/05/2020 biết cách khen ngợi người khác nên dễ dàng được lòng đồng nghiệp, người thân. Cấp trên tin tưởng mà giao cho bạn nhiều trọng trách lớn

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 29/05/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 29/05/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Vận sự nghiệp của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương. Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt.

Tài lộc

Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Sức khỏe

Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 29/05/2020

Ngũ hành ngày thuận lợi nên vận khí bạn cũng rất tốt. Ý chí kiên định, trung thành với mọi người. Trong công việc chịu thương chịu khó, lại không màng khó khăn của bản thân. Bạn cũng là người giàu lòng trượng nghĩa, coi trọng đạo lý, nhân từ. Làm việc gì cũng dốc toàn tâm toàn lực.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 29/05/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn được sức mạnh Tam Hội Tị Ngọ Mùi che chở. Khi mà sức mạnh lớn nhất của 12 con giáp xuất hiện nó đem tới nhiều điều có lợi. Người làm lãnh đạo, cấp trên thì cần khiêm nhường trong mọi việc. Lấy cái đức mà hành xử. Tâm tư chính trực lại giỏi giao tiếp khiến công việc tương đối suôn sẻ.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 29/05/2020

Vận tình cảm của người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 29/05/2020

Vận tài lộc của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 29/05/2020

Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 29/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top