Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020 - Kiêu ngạo mà hại mình

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020 rơi vào thứ ba, tức ngày 06/04/2020 âm lịch. Tuổi Tuất rơi vào cục diện tương hình Sửu hình Tuất. Bạn quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020 rơi vào thứ ba, tức ngày 06/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Sửu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Ngọc Đường.

Ngày Tân Sửu còn được gọi là ngày Bạch Ngọc sáng rọi, lâm Dưỡng địa, tọa Thiên Ấn, Thực Thần, Tỷ Kiên. Ý nghĩa của ngày là Ngọc trắng tỏa sáng khắp môn khách.

Tuổi Tuất rơi vào cục diện tương hình Sửu hình Tuất. Bạn quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020 dự báo vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. 

Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Tuổi Tuất hôm nay chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ. 

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020 quá tự tin vào mình nên đầu tư không đúng chỗ, tiền bạc tiêu sai cách mà dẫn đến ưu sầu tài lộc.

Hơn nữa, hôm nay bạn nên đề phòng người khác hãm hại, không có nhiều tâm cơ mà bị lừa tiền. Bạn là một người cương nghị, chính trực. Cho nên chúng ta khó lòng có được tài vận như ý trong thứ ba này.

Tử vi khuyên bạn hãy sử dụng sự giúp đỡ của người khác. Nếu có khó khăn về mặt tài chính, hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của bạn bè, có thể sẽ đạt được những kết quả dễ thở hơn.

 Tử vi ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020 dự báo vận khí Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. 

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay dự đoán bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùng nổ. 

Tuổi Tuất độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020 rơi vào cục diện Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Bạn nên chú ý ăn uống, đề phòng chứng kén ăn hoặc là táo bón.

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất chú trọng dưỡng sinh gan của mình.

Dưỡng Gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí. Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. 

Thực đơn hôm nay bạn có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, ăn vào lập xuân giúp lưu thông khí huyết, khử đờm, ngừng ho,…Bên cạnh đó rau hẹ cũng là một trong những "ứng cử viên" sáng giá cho thực đơn đầu xuân. 

Khai vận

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 29/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top