Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020 - Sự nghiệp thăng tiến, địa vị củng cố

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020 rơi vào ngày 05/04/2020 âm lịch. Tuổi Tuất hôm nay gặp Chính Quan trong vận. Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020 rơi vào ngày 05/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Tý, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Bạch Hổ.

Ngày Canh Tý còn được gọi là ngày Kim Ngọc xuất biển, lâm Tử địa, tọa Thương Quan. Vận khí xung nên đường học hành sẽ không thuận lợi. 

Tuổi Tuất hôm nay gặp Chính Quan trong vận. Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020 dự báo Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của tuổi Tuất sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Chính Quan chủ về tư tưởng khá bảo thủ, tuổi Tuất hôm nay sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết vấn đề phát sinh. Với công việc đòi hỏi sự mở rộng và sáng tạo thì bạn không thể quá ương bướng chủ kiến của mình. 

Ngoài ra nữ mạng sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc hơn. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan vận, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, nó phần nhiều thu hút nam mạng khác giới giúp bạn. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020 dự báo Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. 

Tử vi hằng ngày dự báo bản thân tuổi Tuất có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Tuổi Tuất hôm nay biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. 

Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ. 

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay dự báo bạn cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Tuổi Tuất nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cởi mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. 

 Tử vi ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020 nói rằng vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. 

Tuổi Tuất hôm nay rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. 

Tuổi Tuất nỗ lực hết mình người thân và gia đình của mình. Người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020 rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Đề phòng cảm cúm, đau răng, đau lưng, ho hen.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất hôm nay nên chú ý dưỡng sinh thân, phổi, đại tràng, vị.

Tử vi thứ hai nói rằng Đông y đánh giá cao tác dụng của việc bấm huyệt Nghinh hương trong việc phòng ngừa các bệnh về mũi và đường hô hấp, nhất là trong mùa đại dịch Corona đang có diễn biến phức tạp, giúp làm giảm hiện tượng tắc nghẽn mũi do bám gỉ và hạn chế viêm mũi dị ứng và mang lại tác dụng với sức khỏe của phổi.

Tuổi Tuất hôm nay có thể tranh thủ bấm huyệt Nghinh hương ở cánh mũi, Sử dụng hai ngón tay cái xoa nóng lên, xoa bóp lên xuống dọc theo mũi và sống mũi, thực hiện khoảng 30 lượt cho mỗi lần mát xa. Sau đó xoa bóp huyệt Nghinh hương ở mép ngoài của mũi và ấn vào đó khoảng 20 lần nữa là hoàn thành việc bấm huyệt.

Khai vận

Số may mắn: 9, 3, 4. 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 28/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top