Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 - Lục hợp quý nhân âm thầm giúp đỡ

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Đinh Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp. Bạn nhận được sự giúp đỡ của lục hợp quý nhân, trên mọi phương diện đều có thể đạt được thành tựu

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày Đinh Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận.

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp. Bạn nhận được sự giúp đỡ của lục hợp quý nhân, trên mọi phương diện đều có thể đạt được thành tựu.

Số may mắn: 6, 7 

Màu may mắn: Màu Xám, màu Trắng 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Dương lịch: Ngày 25 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 nhìn chung sự nghiệp công thành danh toại. Bạn nhận được sự trợ giúp từ lục hợp quý nhân. Công việc thì có đồng nghiệp hỗ trợ, cấp trên giám sát châm chước.

Tử vi thứ tư nói tuổi Tuất sẽ dễ dàng đạt được thành tựu, có biểu hiện tốt đối với người khác và sẽ nhận được nhiều may mắn cho bản thân mình hơn nữa.

Tuy rằng người giúp đỡ bạn không xuất hiện tuy nhiên vẫn tạo cho tuổi Tuất một tiền đề vững chắc để phát triển công việc.

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 - Lục hợp tương phá, vừa may vừa hiểm
Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 - Lục hợp tương phá, vừa may vừa hiểm
Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 - Lục hợp tương phá, vừa may vừa hiểm

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Thổ gặp tử vi tuổi Hợi Thủy. Hợi Dần vừa lục hợp vừa tương phá. Cho nên đối với tuổi Hợi thì hôm nay vừa may vừa xui

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 có tài chính khá tốt, bạn nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân cho nên việc kiếm tiền không quá khó khăn.

Trên thực thế, tuổi Tuất có thể nhận được một ít tài lộc từ những người giúp đỡ mình. Cho nên bạn hoàn toàn có thể có được sự may mắn từ việc nhận sự giúp đỡ của người khác. 

Tuy nhiên tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất hãy dần học cách quản lý tiền bạc và các chi tiêu của mình để duy trì cho ngày sau.

 Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 có nhân duyên không tệ. Bạn nên đi ra ngoài cùng gặp gỡ với một số đối tượng được giới thiệu, có thể họ chính là một nửa phù hợp của bạn.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng có thể tìm kiếm những trò chơi mới để cùng đi chơi với gia đình của mình. Có thể thấy rằng mối quan hệ của bạn trong hôm nay đang được đẩy lên cao trào, cả hai đều có thể dành thời gian lãng mạn hạnh phúc bên nhau.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020 đề phòng các bệnh liên quan đến ngũ hành Kim. Hệ hô hấp có thể gặp các rắc rối, chúng ta nên tìm cách bảo vệ sức khỏe, ăn uống các loại thực phẩm tốt cho dạ dày để tăng cường hiệu quả trao đổi chất.

Bình thường nên uống nhiều nước, cẩn thận các dịch bệnh đang diễn ra phức tạp hiện nay.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top