Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020 - Yêu tự do, thích trải nghiệm

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020 rơi vào thứ 3, tức ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh.

Địa chi ngày Dần Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập.

Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. 

Số may mắn: 6, 7 

Màu may mắn: Màu Xám, màu Trắng 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:   ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Hôm nay tuổi Dậu sẽ làm việc tốt với các đồng nghiệp và cấp trên. Tuy cá tính tương đối độc lập nhưng vẫn có thể cùng hợp tác tốt với mọi người, tạo nên các điểm mạnh trong công việc. Và nó sẽ mang đến cho chúng ta nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020 hôm nay nên chú ý một chút, cũng không nên hành động quá hấp tấp vội vàng. Xử lý công việc nên cẩn trọng hơn nữa để có thể đảm bảo được các nhu cầu của bản thân trong công việc.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 - Không có tâm cơ, hay gặp trắc trở
Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 - Không có tâm cơ, hay gặp trắc trở
Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 - Không có tâm cơ, hay gặp trắc trở

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình vô hơn, Sửu hình Tuất. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. Cương nghị nên dễ rơi vào họa diệt. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi thứ 3 rơi vào cục diện tam hợp độc lập, bạn thích khám phá và trải nghiệm. Cho nên những chuyến đi có thể sẽ là lý do khiến tuổi Tuất cần sử dụng nhiều tiền bạc của mình hơn.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020 khuyên bạn nên trích ra những khoản tài chính dự phòng, bên cạnh đó bạn cũng nên tìm kiếm các cách làm sao để chi tiêu vừa hợp lý, lại có thể tiết kiệm.

 Tử Vi Ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020 dự báo nhân duyên của bạn rất tốt, dù sao thì ngày hôm nay cũng có cục diện tam hợp dẫn lối, mọi việc được xem như là suôn sẻ.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian đầu tư cho các cuộc gặp gỡ. Bởi lẽ cá tính của tuổi Tuất hơi hấp tấp, thuộc trường phái hành động nên có đôi khi sẽ khiến đối phương cảm thấy bị sốc. 

Chúng ta cần thay đổi phương án tiếp cận đối phương thì mới có thể tìm được lối vào tim chàng/nàng được.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020 dựa báo sức khỏe của bạn khá tốt. Chúng ta có thời gian cho các buổi trải nghiệm, khám phá mọi thứ. Bạn biết cách làm gì để cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Tuất duy trì sự sáng suốt cho các quyết định ăn uống của mình, và sẽ không sử dụng các thức ăn gây hại cho cơ thể.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top