Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020:Cô đơn lạc lõng

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020: bản thân mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 24/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Tuất.

Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Tuất nỗ lực làm việc. Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Tuất ngày hôm nay.

Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu. Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc.

Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hành vi mang hai màu sắc tương phản cực điểm. Khiến đối phương khó mà nắm bắt, thích ứng hoặc đơn giản là biết bạn đang muốn gì. Vậy nên đời sống tình cảm hôm nay của người tuổi Tuất khó mà yên ổn.

Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình. Người tuổi Tuất có khuynh hướng bạc đãi lợi ích của chính mình.

Nhưng lợi ích này không phải dành cho nửa kia, mà dành cho cả người ngoài. Họ có thể đối tốt với cả những người khác giới mà không phải bạn bè hay người yêu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Tuất đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Về tính cách nếu người tuổi Tuất hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên dưỡng Gan. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí.

Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. Thực đơn hôm nay người tuổi Tuất có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, giúp cải thiện Gan khí.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 24/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú. Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật.

Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình. Vì chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ nên người tuổi Tuất thích những cô gái có chút sắc đẹp, có phần chơi bời.

Người có gia đình xuất hiện người thứ phá hoại. Nữ mạng thì trong nhu ngoài cương, họ tỏa ra một khí chất hấp dẫn lạ kỳ. Người này rất giỏi giả vờ đáng yêu, thể hiện ra là dễ gần nhưng thực ra lại xa cách tận chân trời.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 24/08/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Tuất thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời.

Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 24/08/2020

Mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Tuất tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay người tuổi Tuất khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 24/08/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Và người tuổi Tuất muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình.

Và sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng. Bạn sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương. Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng.

Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, người có gia đình không hề có phản ứng qua lại hoặc đơn giản là giao tiếp đôi bên.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 24/08/2020

Sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Tuất có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.

Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tuất phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7.
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 24/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top