Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020 - Tam hội luận sự nghiệp, không thành công cũng thành nhân

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 1/4/2020 âm lịch. Ngày Bính Thân còn được gọi là ngày Hỏa chiếu kim thành, tọa Bệnh địa, có Thiên Tài, lâm Thất Sát. Tuổi Tuất hôm nay lâm vào cục diện tam hội, Thân Dần Tuất. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 1/4/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Bính Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Bính Thân còn được gọi là ngày Hỏa chiếu kim thành, tọa Bệnh địa, có Thiên Tài, lâm Thất Sát. 

Tuổi Tuất hôm nay lâm vào cục diện tam hội, Thân Dần Tuất. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020 dự báo vận sự nghiệp của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sĩ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. 

Tử vi hàng ngày dự đoán tuổi Dậu với tâm thái tốt bụng và dốc sức làm việc người này được mọi người yêu quý. Bạn biết cách nhẫn nhịn, khoan dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên chớ có dựa vào sự tin tưởng của người khác mà lợi dụng điều đó. Bạn sẽ nhận lại tổn thương vô cùng lớn nếu không biết kiềm chế cái ác trong mình. 

Với người tuổi Dậu làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. 

Tuổi Dậu hôm nay đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được sự nghiệp. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người. 

Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận. 

Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ
Nhân tướng: Điểm danh 20 kiểu nốt ruồi may mắn ích phu vượng tử của phụ nữ

Thông thường trên cơ thể con người sẽ có nhiều loại nốt ruồi khác nhau. Theo nhân tướng thì đa số những nốt ruồi này đều gắn liền với cuộc đời của một con người. Nốt ruồi may mắn trên người nữ nhân là gì? Nốt ruồi mọc ở vị trí nào thì sẽ mang đến điềm cát lành cho người phụ nữ. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020 dự đoán vận tài lộc của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh. 

Tuổi Tuất hôm nay có Kiếp Tài cho thấy tài vận có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu tài vận lẫn sự nghiệp của mình.. 

Người Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích trong hôm nay. Tử vi tuổi Tuất thứ 5 khuyên bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.

Mệnh Kiếp Tài Vượng sẽ đẩy mạng chủ thiếu đi sự chân thành, bản thân phải tự mình cảnh giác. Nhưng ưu điểm chính là tính cách muốn giúp đỡ người khác, quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

Tử vi ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020 dự báo mặt tình cảm của người này tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của tuổi Tuất nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay nói bạn là người kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. 

Tử vi tuổi Tuất hằng ngày dự báo người có gia đình hôm nay có vận tình cảm có phần lạnh lẽo. Bạn quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình. Nửa kia phải giàu tính hi sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của bạn. Mối quan hệ với con cái có phần căng thẳng. Hôm nay các bạn nhỏ có tinh thần phản nghịch và ương bướng. Bạn nên tìm cách chia sẻ với con nhiều hơn là quát mắng. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020 dự báo bạn nên cẩn thận, hôm nay bạn lâm Mộ vận mang tới một ngày cần an phận. 

Mộ còn được biết tới với ý nghĩ mộ địa, cửu tuyền, mộ đạo, bia mộ, điềm báo về gia trạch … Nói chung sức khỏe cần phải đảm bảo nếu không sẽ chịu nhiều khó khăn vất vả đến cho bản thân mình.

Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến cho tuổi Tuất hôm nay gặp khó khăn lớn, bên cạnh đó còn dẫn đến sự mệt mỏi vì mất sức, yếu ớt hơn.

Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian ăn uống đầy đủ, dù công việc bận rộn cũng không được bỏ bữa nếu không sẽ chịu những ảnh hưởng xấu hơn đến bản thân mình.

Khai vận

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top