Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 - Không có tâm cơ, hay gặp trắc trở

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận. Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình vô hơn, Sửu hình Tuất. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. Cương nghị nên dễ rơi vào họa diệt. 

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 rơi vào thứ 2, tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Câu trận.

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình vô hơn, Sửu hình Tuất. Quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. Cương nghị nên dễ rơi vào họa diệt. 

Số may mắn: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 gặp phải cục diện tương hình vô ơn cho nên gặp nhiều khó khăn trắc trở. Dù bản thân có thông minh tài giỏi đến mấy cũng không nên quá tự tin vào mình mà trở nên kiêu ngạo. Mối quan hệ với đồng nghiệp dần trở nên không tốt.

Tử vi hôm nay nói bạn vì không có tâm cơ, tính cách lại quá cứng nhắc cương nghị mà dễ rơi vào họa diệt.

Trong công việc cái gì không biết thì nên đi hỏi người đi trước, nhân viên cũ để họ giải đáp cho. Không nên tự một bản thân mình xử lý, có khi lại hỏng việc.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 - Phát huy tư chất nghệ thuật thần sầu
Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 - Phát huy tư chất nghệ thuật thần sầu
Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 - Phát huy tư chất nghệ thuật thần sầu

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Giáp Tý, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Tuất Thổ gặp Hoa Cái trong mệnh. Hôm nay những người làm nghề liên quan đến nghệ thuật sẽ đạt nhiều thành tựu lớn hơn.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 có sự nghiệp không tốt, hơn nữa cũng không biết nhiều mưu mẹo cho nên tài vận cũng không phải là tốt.

Tử vi thứ hai của người tuổi Tuất nên đề phòng có kẻ hãm hại mà đưa ra kế sách đối phó. Đừng để lòng tin của bạn đạt sai chỗ, đặc biệt nếu có đầu tư gì đó thì hãy suy nghĩ cẩn thận. Nếu không bạn sẽ gặp nhiều vấn đề hơn về tài chính của mình.

 Tử vi ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 nói rằng nữ mệnh thì dễ cô đơn, vì bản thân quá tự tin, quá mạnh mẽ. Tự cho rằng mình giải quyết được mọi việc. Nên thường không cần ai che chở, hỗ trợ. 

Trong chuyện tình cảm không thể để bản tính tự cao tự đại của mình bị phá vỡ. Chúng ta cần phải đặt cái tôi của mình xuống để có thể thấu hiểu đối phương hơn. Đó cũng là cách để các bạn có được hạnh phúc.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay rơi vào cục diện tương hình ắt hẳn sức khỏe không được tốt lắm. Tuất Thổ đề phòng với cách bệnh liên quan đến ruột và hệ thống tiêu hóa.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020 khuyên bạn nên ăn uống thanh đạm, không nên hút thuốc lá và uống rượu bia nếu không dạ dày và phổi sẽ dễ bị tổn thương hơn.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top