Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020: Linh hoạt hơn khi làm việc

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020: công việc đang chậm tiến độ và bạn thì vẫn ì ạch. Hãy cố gắng thay đổi bản thân nhiều hơn theo chiều hướng tốt hơn

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 23/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020, sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng.

Những người tuổi Tuất có Mộc Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình. Có thể ví như quy trình sản xuất theo dây truyền, là loại công việc ít sáng tạo. Người tuổi Tuất tôn trọng những điều tốt đẹp và chính nghĩa trong công việc.

Bạn có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu phát triển về tâm lý. Bạn trở nên gần gụi và hay chia sẻ hơn với đồng nghiệp. Cần biết tận dụng đức tính này để cải thiện vận công việc trong hôm nay. Khi làm việc thì tránh các vấn đề gây mâu thuẫn quá sâu bạn nhé!

Hôm nay cũng là ngày người tuổi Tuất có nhiều áp lực từ phía gia đình, có thể trong nhà có người bị ốm đột xuất cần chăm sóc hay đưa đón. Đây cũng là một yếu tố khiến bạn không được tập trung vào công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, người tuổi Tuất khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được.

Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Người có Tỉ Kiên mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Tuất cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc.

Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt.

Công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Tuất thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực. Nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, người tuổi Tuất có thể lựa chọn hình thức vận động vừa phải để cải thiện tâm trạng.

Khi vận động, cơ thể bên trong của chúng ta sẽ tăng cường sản sinh các kích thích tố, tăng cường công năng của khí tạng, đồng thời phân tán lực chú ý, giảm lo âu, căng thẳng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 23/08/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Đương nhiên người tuổi Tuất cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận.

Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Tuất nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống.

Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Tuất mới quay lại trạng thái bình thường. Còn nam mạng thì có khuynh hướng bạo lực khi nảy sinh mâu thuẫn. Họ ưa động tay động chân, nếu gặp phải đối phương cũng ngang tàng cố chấp thì kết cục vô cùng thảm.

Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu. Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người tuổi Tuất đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Tuất có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 23/08/2020

Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Tuất sẽ biến thù thành bạn.

Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Tuất sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt.

Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Tuất hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Một là người tuổi Tuất cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top