Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 - Phát huy tư chất nghệ thuật thần sầu

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Giáp Tý, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Tuất Thổ gặp Hoa Cái trong mệnh. Hôm nay những người làm nghề liên quan đến nghệ thuật sẽ đạt nhiều thành tựu lớn hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Giáp Tý, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Ngày Hoàng đạo Tư mệnh.

Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Tuất Thổ gặp Hoa Cái trong mệnh. Hôm nay những người làm nghề liên quan đến nghệ thuật sẽ đạt nhiều thành tựu lớn hơn.

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h, Dậu (17h-19h)

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ:  Giáp Tý  Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 hôm nay gặp sao Hoa Cái trong mệnh. Đây là ngôi sao đại diện cho quyền lực và sự thông minh, nghệ thuật. Cho nên tử vi tuổi Tuất làm nghệ thuật sẽ có được nhiều thành công, bạn phát huy được khả năng của mình và trở thành tâm điểm.

Tuy vậy bạn cũng là người làm việc khó hiểu, không theo số đông nên đôi khi sẽ chịu nhiều ánh mắt quái dị từ đồng nghiệp.

Hôm nay công việc tuổi Tuất sẽ hành sự độc lập, nhiều mưu mẹo và có ích cho việc kinh doanh của bạn.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/3/2020 - Đề phòng thị phi, ưu sầu tiền bạc
Tử vi tuổi Tuất ngày 21/3/2020 - Đề phòng thị phi, ưu sầu tiền bạc
Tử vi tuổi Tuất ngày 21/3/2020 - Đề phòng thị phi, ưu sầu tiền bạc

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/3/2020 địa chi ngày Hợi Thủy gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh Kiếp Sát, ngày này tốt nhất không nên ra đường. Làm việc nên nhớ không quyết định chuyện quan trọng nếu không sẽ gặp bất trắc. Tốt nhất tuổi Tuất nên cẩn thận trong mọi việc, đề phòng hung tinh Kiếp Sát gây ra những chuyện hại cho bản thân mình.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Hoa Cái vốn để chỉ một cái mũ hoa lệ của vua, cho nên nó đại diện mãnh liệt cho tiền bạc và danh phận. Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 nói bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề tài chính, là người có nhiều lộc trời ban.

Dù cho hôm nay tuổi Tuất có tiêu tiền như thế nào chăng nữa thì bạn vẫn có thể kiếm lại được. Đối với tài vận luôn có sự may mắn không ai bì được.

 Tử vi ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 nói trái ngược với sự hưng thịnh trong sự nghiệp và tài vận, tình cảm của bạn có phần u sầu đa đảm và cô độc.

Là người tài hoa xuất chúng nhưng lại cô đơn vì đứng ở trên cao. Hơn nữa người phụ nữ tuổi Tuất nên đừng quá tham công tiếc việc, hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hôm nay là chủ nhật nên chúng ta cũng đừng quá xem trọng công việc mà hãy dành thời gian cho gia đình của mình.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020 cần bảo vệ bản thân mình. Vì có Hoa Cái nhập mệnh nên hay bị các bệnh ngoài da.

Đặc biệt khi ra đường nên chú ý bảo vệ cơ thể bằng khẩu trang và áo chống nắng. Tuổi Tuất vì đam mê nghệ thuật mà có đôi khi quên nghỉ ngơi. Cẩn thận các chứng bệnh đau đầu có thể ảnh hưởng đến bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top