Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020: Mang ý chí cao thượng

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020: Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 22/06/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020, Vận sự nghiệp của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020, Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020,

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíCảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược. Thường ngày hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều tiêu cực mà gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 22/06/2020

Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 22/06/2020

Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. Với người có gia đình vận tình cảm có phần lạnh lẽo.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 22/06/2020

Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được tài lộc. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 22/06/2020

Ngũ hành ngày thuận lợi nên vận khí bạn cũng rất tốt. Ý chí kiên định, trung thành với mọi người. Trong công việc chịu thương chịu khó, lại không màng khó khăn của bản thân. Bạn cũng là người giàu lòng trượng nghĩa, coi trọng đạo lý, nhân từ. Làm việc gì cũng dốc toàn tâm toàn lực. Tính tình hào sảng dám vươn lên anh dũng nên được mọi người trân trọng.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 22/06/2020

Ngũ hành ngày thuận lợi nên vận khí bạn cũng rất tốt. Công việc được bạn dự đoán và giải quyết rất tốt. Là người nắm quyền quyết định nên bạn hành xử công bằng được mọi người tôn trọng. Tính cách cần mẫn kính nghiệp, yêu người nên hoài bão cao xa đang dần được thực hiện. Về chuyện tình cảm bạn gặp được đối phương trung tình, không dễ dàng thay đổi. Thà bản thân chịu thiệt cũng không đem rắc rối cho người ấy. Bạn cũng không vì lợi ích của mình mà làm chuyện vong ân bội nghĩa. Làm việc gì cũng luận rõ thị phi, suy nghĩ linh hoạt và có tài hướng dẫn mọi người. Cấp trên coi trọng bởi tính cách lương thiện và không nhường nhịn khó khăn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 22/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top