Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020 - Thương quan xuất hiện, thông minh tài hoa

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 28/03/2020 âm lịch. Tuổi Tuất hôm nay gặp Thương Quan, nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 20/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 28/03/2020 âm lịch. Ngày Quý Tỵ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Minh Đường.

Ngày Thái Hà phối ngọc, lâm Thai địa. Có Chính Tài, Chính Quan, Dịch Mã, Văn Tinh tọa mệnh. Quý nhân Ngọc Đường bái tướng. Gặp tháng Thìn thì gặp họa người thứ ba, hồng trần phong lưu.

Tuổi Tuất hôm nay gặp Thương Quan, nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020 dự đoán  Chính Ấn tọa Chính Tài mang tới một ngày đại cát đại lợi về sự nghiệp. Bạn thể hiện mình là một người chân thành, trọng chữ tín; làm việc chắc chắn thận trọng. 

Sự chịu khó chịu khổ, chăm chỉ khiến lãnh đạo và đồng nghiệp rất yêu quý. Những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ thuận lợi. Tuy nhiên mối quan hệ với mẹ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần làm việc của bạn. Có điềm khắc khẩu với mẹ trong ngày, khiến hiệu suất công việc không được cao. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020 đề phòng bản tính nóng nảy, thẳng thắn của mình mà gây nên xích mích. Những câu tranh luận mang nhiều gai góc cũng khiến người khác khó chịu, quan hệ xã giao không tốt. Thương Quan có nghĩa chỉ biết mình mà không biết người. Kết quả tính cách kiêu ngạo khiến người khác phải ganh ghét, đố kị. 

Tuổi Tuất hôm nay thiên về học hành, nghiên cứu. Dựa vào vận sự nghiệp thì có thể thấy tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Sự chăm chỉ của bạn sẽ mang đến những lợi ích về tài chính khi được cấp trên thưởng. 

Tình cảm

Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Tuổi Tuất hôm nay có thể hấp dẫn người khác phái nhờ mặt này trong tình cách của mình. Tử vi hằng ngày dự đoán bạn sẽ là ngôi sao trong lòng công chúng hôm nay.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020 còn nói thêm Thương Quan cũng khiến mệnh chủ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Đối với quan hệ yêu đương, cá tính này sẽ khiến hai bạn có mâu thuẫn và xung đột. Đặc biệt là nam mạng nên cẩn thận chú ý nhường nhịn bạn gái, vợ của mình nhiều hơn để giữ hạnh phúc cho mối quan hệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020 bôn ba nhiều nơi, làm việc hết mình mà không ăn uống đầy đủ. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến dạ dày và sau đó là sức khỏe tổng thể, năng suất làm việc của bạn.

Tử vi hằng ngày dự báo thứ hai sẽ là ngày bận rộn, tuy nhiên tuổi Tuất vẫn nên dành thời gian của mình cho việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, các thực phẩm cay nóng và đồ không tốt cho sức khỏe.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top