Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020 - Lục Xung mâu thuẫn, hư danh hư lợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện lục xung, có Thất Sát tọa Thiên Tài. Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày 27/03/2020 âm lịch. Ngày Nhâm Thìn, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý, là ngày Hoàng Đạo Thanh Long.

Ngày Sơn lưu thủy trường, lâm Mộ địa. Có Thiên Quan, Kiếp Tài tọa mệnh. Chủ hư danh hư lợi. 

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện lục xung, có Thất Sát tọa Thiên Tài. Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. 

Sự nghiệp

Tuổi Tuất hôm nay khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. 

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020 dự báo bạn nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự. 

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch - Khả năng cao thăng chức, tăng lương
Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch - Khả năng cao thăng chức, tăng lương
Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch - Khả năng cao thăng chức, tăng lương

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch. Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, Tiểu Mãn. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính. Tử vi tháng 4 tuổi Tuất có sao Tướng Tinh nhập mạng, dấu hiệu cho khả năng được thăng chức, tăng lương của tuổi Tuất tháng này là rất cao

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020 bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm người khác tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tuổi Tuất hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. 

Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020 trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han bạn nữa. 

Tử vi hằng ngày dự đoán nhân duyên của bạn không quá tốt, chúng ta có thể gặp những vấn đề như cãi vã, mâu thuẫn. Bên cạnh đó, tử vi chủ nhật nói tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài cho nên tương đối vô tâm. Chúng ta cần phải biết điều tiết bản thân, không nên vô tâm, khoe mẽ quá đà.

Sức khỏe

Tử vi dự báo tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện Thìn Tuất tương xung, chú ý sức khỏe người thân.

Bên cạnh đó, bạn nên thận trọng da dẻ, tỳ vị có bệnh, sức khỏe không tốt. Tử vi hằng ngày khuyên tuổi Tuất hôm nay tích cực ăn uống điều độ, đủ chất. Hạn chế đi ra ngoài nếu không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, tập luyện thể thao cũng là cách để bạn cải thiện sức khỏe của mình trong ngày chủ nhật này.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 20/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top