Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020: Lạm dụng quyền lực

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020: hôm nay Thất Sát đem tới cơ hội thăng tiến cho bạn. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng thị phi chắn lối. Cái gì cũng có cái giá của nó, hãy đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 18/9/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020, sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối.
Đôi khi người tuổi Tuất có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.
Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Tuất quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020, về tài lộc người tuổi Tuất hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020, bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Tuất bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên. Người tuổi Tuất cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày.
Để đề phòng tránh bạn cần ăn uống điều độ, sống có quy luật tránh đề hàn tà xâm nhập. Tâm trạng cần thoải mái, không nên để tinh thần bị kích thích, gan khí không xâm phạm đến dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 18/9/2020

Mặt tài lộc người tuổi Tuất hôm nay cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước.
Tử vi hôm nay khuyên bạn học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của mình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì.
Trong tình yêu bạn không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Tuất hôm nay còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 18/9/2020

Hôm nay khuyên người tuổi Tuất không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Tuất cần ngồi lại để trao đổi với mọi người.
Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Tuất làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 18/9/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh.
Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Cho nên các mối quan hệ xã giao có thể không tốt, dễ gặp phải thị phi.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 18/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 18/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top