Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020 - Đói vẫn sạch, rách vẫn thơm

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020 là thứ 2, tức ngày 26/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước. Tuổi Tuất hôm nay tuy nghèo nhưng thanh cao. Tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng đạt nhiều thành tựu liên quan đến tri thức.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 18/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020 là thứ 2, tức ngày 26/04/2020 âm lịch. Ngày Tân Dậu, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Chu Tước.

Ngày Tân Dậu còn gọi ngày Phượng ngọa kim sơn, tọa Lộc địa, Tỷ Kiên có Thiên Ất quý nhân hành khiển. Ngày này trăng tròn in trên đá.

Tuổi Tuất hôm nay tuy nghèo nhưng thanh cao. Tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng đạt nhiều thành tựu liên quan đến tri thức.

Sự nghiệp

Tử vi hôm nay dự báo tuổi Tuất có sự nghiệp thiên về học hành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. 

Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. 

Tuy vậy tuổi Tuất hôm nay có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và có thể xấu là khai trừ. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020 dự báo tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộc là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền. 

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Tuổi Tuất nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. 

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. 

Tình cảm

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Tuổi Tuất hôm nay được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà bạn vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Bạn ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của bạn. Là nguồn vui và sự tự hào của bạn.

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược, hay khát nước.

Tuổi Tuất hôm nay cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khí ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. 

Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi bị nóng, bốc hỏa. Ngoài ra khi dương hư thủy khí trong cơ thể không thể chuyển hóa khiến Thận tích nước cũng gây ra khát nước. 

Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. Chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ có mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi. 

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top