Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020 -Nắm giữ thông minh và tài hoa

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Phượng khuyết tảo bộ, tọa Tuyệt địa. Có Tài Tinh, Thương Quan che chở. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp, mệnh có Chính Ấn tọa Thương Quan. Tuổi Tuất hôm nay khá thông minh và tài ba nhưng cũng gặp nhiều áp lực khiến chúng ta mệt mỏi.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Phượng khuyết tảo bộ, tọa Tuyệt địa. Có Tài Tinh, Thương Quan che chở. 

Dịch Mã tọa mệnh. Thương Quan tận thương, phải tự mình làm mọi việc. Người làm nghệ thuật, bói toán hay bác sĩ sẽ có lợi. 

Ngày Hắc Đạo Câu Trận chủ Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè. 

Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp, mệnh có Chính Ấn tọa Thương Quan. Tuổi Tuất hôm nay khá thông minh và tài ba nhưng cũng gặp nhiều áp lực khiến chúng ta mệt mỏi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020 dự báo mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học hành, thành tích. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch - Khả năng cao thăng chức, tăng lương
Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch - Khả năng cao thăng chức, tăng lương
Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch - Khả năng cao thăng chức, tăng lương

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 âm lịch là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch bắt đầu từ ngày 23/4 - 22/5/2020 dương lịch. Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ, Tiểu Mãn. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính. Tử vi tháng 4 tuổi Tuất có sao Tướng Tinh nhập mạng, dấu hiệu cho khả năng được thăng chức, tăng lương của tuổi Tuất tháng này là rất cao

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020 nói rằng bạn có sự chính trực và độ lượng mà không phải ai cũng có. Vậy nên sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Vận thế tuổi Dậu hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. 

Tử vi hằng ngày nói rằng khá ham mê hư vinh nên cần cẩn thận các chi tiêu của mình, đừng chỉ vì hư vinh nhất thời mà tiêu hao hết tiền bạc. Có thể để kiếm tiền, tuổi Dậu cần phải bôn ba và vất vả nhiều hơn. Chúng ta cũng nên học cách tiết kiệm tiền bạc của mình.

→ Tử vi ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020 dự báo vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. 

Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để tuổi Tuất có cơ hội tiếp xúc với đối phương.       

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020 có ngũ hành Thổ sinh Kim, muốn phổi tốt thì phải chăm sóc dạ dày và hệ thống tiêu hóa. Tử vi hôm nay khuyên bạn hạn chế các đồ ăn cay nóng, bên cạnh đó là các loại thực phẩm gây ảnh hưởng không tốt tiêu hóa.

Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian để luyện tập và rèn luyện thể thao, sức khỏe để nâng cao sức đề kháng của mình. Người tuổi Tuất cũng nên đề phòng cách ảnh hưởng đến lá lách, sườn, vùng bụng, ngực.

Khai vận

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top