Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020: Thêm bạn bớt thù

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020: sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 18/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Tuất. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay.

Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Tuất nỗ lực làm việc. Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Tuất ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Tuất làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà.

Người tuổi Tuất có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý.

Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. Khi đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Tuất tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay người tuổi Tuất khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ.

Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020, mặt sức khỏe tuổi Tuất nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 8 ly nước lọc để tốt cho đại tràng. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tiêu hóa.

Việc bổ sung đủ nước sẽ tạo sự khác biệt cho sức khỏe đại tràng và bạn sẽ cảm nhận được điều đó trong lúc đi nặng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 18/08/2020

Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Tuất sẽ biến thù thành bạn.

Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Tuất sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc.

Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 18/08/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Tuất không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 18/08/2020

Mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Tuất tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Tuất thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí.

Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 18/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Những người tuổi Tuất rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Tuất ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm.

Những người tuổi Tuất luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ.

Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 18/08/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Tuất đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu,
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top