Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020: Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020: người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 18/06/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020, Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020, Người có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người có Thiên Tài trong mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020, Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020, Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcĐông y gọi đau lưng là "yêu thống", là một trong những chứng thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân là do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí gây đau; hoặc do lao động quá sức, sai tư thế mất thăng bằng hoặc tổn thương cân cơ, xương khớp như thoái hoá đốt sống, dị dạng đốt sống... gây đau; hoặc cũng có thể do công năng can thận suy giảm không nuôi dưỡng được xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. Người bệnh nằm sấp trên giường cứng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 18/06/2020

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 18/06/2020

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 18/06/2020

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 18/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Người độc thân thận trọng chuyện tranh chấp trong tình cảm. Cá tính hoạt bát nhạy cảm nên được đồng nghiệp, lãnh đạo bạn bè coi trọng, quý mến. Bạn dũng cảm dám đối diện với khó khăn trong công việc. Hãy tập trung vào công việc được giao thì hiệu suất công việc sẽ có thành tích khả quan.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 18/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Là người trung thành quả cảm. Khi làm việc thì tập trung và ít khi nói năng hồ đồ. Công việc được phát huy hết công suất, đem tới vận thế ngày nhiều màu sắc. Đặc biệt với người trẻ tuổi họ dễ dàng thể hiện được mình. Có tinh thần phục tùng cao nên lãnh đạo rất coi trọng. Bạn là đối tác hợp tác tuyệt vời nhất.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 18/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top