Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020: Con người chính trực

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020: hôm nay bạn là một người yêu thích công việc, luôn cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu để có chỗ đứng vững chắc

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 17/9/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020, sự nghiệp lâm Chính Ấn. Người tuổi Tuất sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc.
Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Công việc vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020, hôm nay bạn vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020, mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Tuất hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách. Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón ta cái xuôi xuống.

Để ngón tay trỏ lên huyệt và bấm nhẹ sau đó lại thả ra. Lặp đi lặp lại động tác trong khoảng 3 phút có thể mang lại tác dụng điều chỉnh hiệu quả tình trạng hiện tại của phổi và cũng có tác dụng làm giảm ho, giảm hen suyễn.
Ngoài ra người tuổi Tuất không nên ăn nhiều và thường xuyên các loại thức ăn có tính hàn như thịt vịt, thịt dê, các loại ốc, huyết, các loại hải sản,... Và uống mỗi ngày một chém trà gừng, trà xanh hoặc nước chưng hấp từ giá (đỗ) có thể nhuận phổi, làm ấm cơ thể và tránh khí lạnh xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 17/9/2020

Công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Tuất có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.
Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tuất phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 17/9/2020

Người tuổi Tuất hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 17/9/2020

Dự báo sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở.
Chính Ấn cũng chỉ công việc nhưng thiên về chức tước người làm văn phòng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Tử vi dự báo sự nghiệp của người tuổi Tuất rất đáng mong chờ đấy nhé.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 17/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 17/9/2020

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Tuất hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.
Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 17/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 17/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top