Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020 - Nhiều cơ hội lập nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020 rơi vào ngày chủ nhật, tức ngày 25/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tam hội, bạn thông minh và có nhiều cơ hội lập nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 17/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020 rơi vào ngày chủ nhật, tức ngày 25/04/2020 âm lịch. Ngày Canh Thân, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình

Ngày Canh Thân là ngày song hổ bôn ba, lâm Quan Lộc, tọa Tỷ Kiên, Thực Thần, Thiên Ấn. Còn có ý nghĩa hổ thầm thương ngọc nữ. 

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tam hội, bạn thông minh và có nhiều cơ hội lập nghiệp.

Sự nghiệp

Cục diện tam hội cho hay với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. 

Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp tuổi Tuất vực dậy sự nghiệp trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được sự nghiệp. Khi bạn xử lý các tranh chấp trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. 

Tử vi hàng ngày chủ nhật dự đoán người làm văn phòng sẽ rất có lợi, bởi sức chiến đấu của tuổi Tuất hôm nay bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận. 

Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp
Đường sự nghiệp thế nào thì tốt? Tướng tay hai đường sự nghiệp

Tướng tay hai đường sự nghiệp là gì? Liệu một người có thể hai đường sự nghiệp hay không? Bạn hiểu như thế nào về đường sự nghiệp? Bạn đã thấy ai có hai đường sự nghiệp chưa? Chúng tôi sẽ phân tích về tướng tay hai đường sự nghiệp để bạn có thể hiểu rõ hơn về đường sự nghiệp của mình

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020 dự báo tài chính của tuổi Tuất đang nằm ở mức ổn định, có thể kiếm thêm nhiều hơn nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Nhờ ý chí và sự kiên trì, tuổi Tuất nhận được nhiều thuận lợi và may mắn đối với cuộc sống tài vận của họ. Bạn có nhiều cơ hội hợp tác với người khác, và bạn cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người ta. Cho nên tài chính luôn nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Tuất trong hôm nay.

Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Mặt tình cảm của tuổi Tuất hôm nay tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. 

Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng. Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. 

Xem tử vi 12 con giáp của tuổi Tuất nói với người có gia đình vận tình cảm có phần lạnh lẽo. Bạn quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình. Nửa kia phải giàu tính hi sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của tuổi Tuất hôm nay. 

Mối quan hệ với con cái có phần căng thẳng. Hôm nay các bạn nhỏ có tinh thần phản nghịch và ương bướng. Bạn nên tìm cách chia sẻ với con nhiều hơn là quát mắng. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020 rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng bí tiểu.

Về mặt sức khỏe tuổi Tuất nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. 

Tình trạng bí tiểu có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng. Nó không phải hiện tượng hiếm gặp nhưng lại gây phiền toái.

Tử vi hàng ngày khuyên để điều trị chứng bí tiểu nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, bài thạch, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm.

Khai vận

Số may mắn: 2, 5, 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 18/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top