Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020 - Cơ hội thăng tiến chức tước, địa vị

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 25/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh. Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay cho thấy Chính Quan nhập mệnh. Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 25/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh.

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay cho thấy Chính Quan nhập mệnh. Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. 

Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe để nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Hôm nay dự báo chỉ những người tuổi Tuất làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020 dự báo người này vốn cố chấp và làm việc khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc. Nhưng ưu điểm của bạn chính là sự dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. 

Tử vi thứ 6 khuyên bạn không nên xử lý mọi việc quá bá đạo gây mất lòng với đồng nghiệp. Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực trong công việc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách. 

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020 dự báo Thực Thần tọa mệnh. Xem tử vi hằng ngày dự đoán người tuổi Tuất có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. 

Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng, không có tâm trạng làm việc. Tuổi Tuất hôm nay có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Có thể hôm nay bạn chỉ lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó!

 Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020 rơi vào nhóm tam hợp Dần - Ngọ - Tuất. Người này vốn cố chấp và khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc. Cho nên trong mối quan hệ vợ chồng sẽ có những xung đột, mâu thuẫn.

Tử vi hằng ngày nói tính tình tuổi Tuất hôm nay thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Tuy nhiên sức mạnh chiến đấu cao khiến cho tuổi Tuất có sự kiên trì khi theo đuổi một ai đó. 

Vận tam hợp cũng giúp người này thông minh trí tuệ hơn và khả năng hòa đồng hơn. Sự tích cực phấn đấu và sự đáng tin cậy của tuổi Tuất có thể giúp họ ghi điểm trong mắt đối phương.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020 ngày này tỳ mạnh thì phổi khỏe, cục diện Thổ sinh Kim. Cho nên tuổi Tuất cần phải chú trọng dưỡng sinh cho tỳ vị để nâng cao sức khỏe của phổi.

Tuổi Tuất hôm nay nên ăn lá tần bì để làm ấm tỳ vị, ăn củ từ bổ tỳ vị, ăn cơm rượu khi tỳ vị không khỏe, bắp xào hạt thông giúp bổ tỳ...Qua việc dưỡng sinh tỳ vị sẽ giúp cho chúng ta có được sức khỏe tốt hơn trong hôm nay.

Khai vận

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top