Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020: Quan tâm đến mọi người

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020: người này hôm nay có nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè, chúng ta định dành cả ngày hôm nay cho sự nghỉ ngơi

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 17/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020, sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Tuất hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Tuất dễ rước họa thị phi. Người tuổi Tuất nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình.

Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Tuất.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Tuất nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích.

Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé.

Người tuổi Tuất dù nam hay nữ thì đều rất coi trọng tình bạn trong hôm nay. Riêng về tình cảm thì có phần nhạt nhẽo. Với người đã có nơi có chốn thì đời sống tình cảm lãng mạn đa màu sắc. Cách thể hiện tình cảm truyền thống cần được thêm gam màu tự do và cảm xúc nhiều hơn nữa bạn nhé.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020, mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển.

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020, mặt sức khỏe tuổi Tuất nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên ăn các thực phẩm giàu chất xơ. Thêm vào thực đơn của mình những món như chuối, mận, bông cải xanh và cà rốt.

Tránh các thức ăn đã qua chế biến hoặc bột đã qua tinh chế. Tránh ăn các loại hạt ngũ cốc chúng khiến cho chất thải không được đào thải tốt và có giá trị dinh dưỡng thấp gây ảnh hưởng sức khỏe đại tràng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 17/08/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Tuất tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt.

Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Tuất khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 17/08/2020

Vận tình cảm người này lâm Quan Đới. Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương.

Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 17/08/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Tuất cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 17/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Tuất Thiên Tài hành khiển rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích. Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn.

Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày.

Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Tuất có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương. Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm. Nên dùng tiền để làm nửa kia vui lòng thì không có gì là không thể. Chỉ cần đối phương dám mở lời bạn sẽ sẵn sàng móc hầu bao.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 17/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Tuất có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn.

Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy. Người tuổi Tuất dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn.

Vận tình cảm hôm nay của tuổi Tuất thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top