Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020: Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020: nếu làm lãnh đạo thì nên suy nghĩ cho nhân viên của mình nhiều hơn chứ đừng quá cứng nhắc với các quy chế quản lý khắt khe của mình

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 17/06/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020, Tử vi người này được hành khiển bởi Lục hợp quan hệ. Sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Người này thích tư duy, tìm tòi. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất - Lục hợp quý nhân, sự nghiệp vinh hiển
Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất - Lục hợp quý nhân, sự nghiệp vinh hiển
Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất - Lục hợp quý nhân, sự nghiệp vinh hiển

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất là tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Tháng có tiết khí Kinh Chập, Xuân Phân. Tháng có Nguyệt lệnh là Mão Mộc, tư lệnh là sau Kinh Chập 10 ngày Giáp, 20 ngày Ất. Tuổi Tuất lục hợp với tháng Mão, có được sự thuận lợi trên nhiều phương diện, gặp được quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Về mặt sức khỏe người này nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. Bí tiểu khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi tiểu tiện, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, mỗi lần đi tiểu được rất ít nước, luôn có cảm giác tiểu không hết hoặc có cảm giác buồn đi tiểu nhưng đi tiểu lại không được…. Tình trạng bí tiểu có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 17/06/2020

Tử vi người này được hành khiển bởi Lục hợp quan hệ. Sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Người này thích tư duy, tìm tòi. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 17/06/2020

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 17/06/2020

Tử vi người này được hành khiển bởi Lục hợp quan hệ. tài lộc gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Người này thích tư duy, tìm tòi. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực. Bạn mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 17/06/2020

Ngũ hành ngày tương khắc, vận khí xuống dốc nhiều. Thường chỉ biết phê bình người khác mà không nhìn lại mình. Kén chọn quá nhiều gâp áp lực cho mọi người bên cạnh. Chuyện tình cảm thì bế quan tỏa cảng. Gặp gỡ mọi người lại lười nói chuyện không tương tác nên không thuận lợi.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 17/06/2020

Ngũ hành ngày tương khắc, vận khí xuống dốc nhiều. Bạn hay để người khác chi phối công việc, hay dùng lý lẽ để biện hộ cho mình. Trong sự nghiệp thiếu quyết đoán và tính hành động. Khả năng phán đoán kém nên thường để xảy ra sai sót. Hành động độc đoán hay gặp trở ngại.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 17/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top