Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020 - Tương hình hại mình, có nhiều bất lợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 24/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỷ Kiên, Kiêu Ấn. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hình, nhiều bất lợi cho bản thân.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 16/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020 rơi vào thứ 7, tức ngày 24/04/2020 âm lịch. Ngày Kỷ Mùi, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Minh Đường.

Ngày Kỷ Mùi còn gọi là ngày hoa Mẫu Đơn, hoa Quế ngát hương. lâm Quan Đới vận, tọa Tỷ Kiên, Kiêu Ấn. 

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tương hình, nhiều bất lợi cho bản thân.

Sự nghiệp

Xem tử vi của 12 con giáp dự báo vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp của tuổi Tuất hôm nay rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. 

Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. 

Tử vi hôm nay khuyên bạn chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ. 

Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 

Trong cuộc sống hàng ngày, các cặp vợ chồng sống chung với nhau nhiều năm sẽ xuất hiện những nét trên khuôn mặt, sắc thái biểu cảm, hình dáng cơ thể giống nhau. Những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020 dự báo tình hình tài chính không được ổn định. Đề phỏng kẻ khác hãm hại mà dẫn đến tiền bạc tiêu tán, không còn có để chi tiêu.

Một vài khoản nợ xuất hiện trong hôm nay khiến bạn trở tay không kịp. Cho nên tuổi Tuất phải tỉnh táo trước những vấn đề này, chúng ta cần chi tiêu thông minh và hiệu quả hơn đối với những khoản tiêu dùng của mình.

Tử vi thứ 7 khuyên tuổi Tuất hôm nay không nên làm việc và đầu tư vào các khoản mạo hiểm. Nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khoản tiền nợ từ trên trời rơi xuống.

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Vận khí Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của tuổi Tuất hôm nay. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. 

Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùng nổ. 

Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020 rơi vào cục diện Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Người tuổi Tuất nên chú ý các vấn đề về gan.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn để có Gan tạng khỏe mạnh bạn có thể lựa chọn ngủ đúng giờ giấc, sẽ có lợi cho việc sản sinh dương khí. Khí huyết trong cơ thể con người cần vận hành thông suốt mới có thể khỏe mạnh. 

Để đạt được điều này, bạn nên triệt để loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya, đồng thời dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết. Hôm nay, bạn có thể lựa chọn những loại hình vận động thích hợp với cường độ vừa phải như đi bộ nhanh, chạy bộ,…

Khai vận

Số may mắn: 6, 7  

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 17/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top