Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020 - Tình cảm cô độc, tài lộc ưu sầu

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 24/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ. Hôm nay là ngày Ngày Kim Ngưu bái kim điện, tọa Mộ địa. Có Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Gặp tháng Thìn thì cô độc nên bạn cần chú ý đến chuyện tình cảm gia đình

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020 rơi vào thứ 5, tức ngày 24/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Nguyên vũ.

Hôm nay là ngày Ngày Kim Ngưu bái kim điện, tọa Mộ địa. Có Thực Thần, Thiên Tài tọa mệnh. Gặp tháng Thìn thì cô độc nên bạn cần chú ý đến chuyện tình cảm gia đình. 

Địa chi ngày Sửu Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương hình, trong mệnh có Thiên Ấn gặp Kiếp Tài.

Thiên Ấn tọa mạng vận tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. 

Xem tử vi hôm nay nói tình hình tài chính của tuổi Tuất không được tốt, ưu sầu tài lộc.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020 dự báo Thiên Ấn tọa Kiếp Tài đại bộ phận là bất lợi. Vận trình hôm nay của bạn khá vất vả, mọi việc phải tự thân vận động. 

Xem tử vi tuổi Tuất nói sự nghiệp, hợp tác, làm việc đều không thu hoạch như ý muốn. Bản thân phải tự mình đứng ra giải quyết hết các vấn đề. Kiếp Tài vốn đại diện cho sự hợp tác trong sự nghiệp. Kết quả bị Ấn Tinh cướp sạch mọi công trạng, hôm nay dù có làm gì bạn cũng không được ghi nhận công lao đâu. 

Thiên Ấn tọa Kiếp Tài chủ vận âm dương điều hòa đem tới tinh thần làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và cơ trí. Điều này sẽ hỗ trợ phần nào đó khi giải quyết các công việc phát sinh. 

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/4/2020 - Tài hoa nghệ thuật hơn người
Tử vi tuổi Tuất ngày 15/4/2020 - Tài hoa nghệ thuật hơn người
Tử vi tuổi Tuất ngày 15/4/2020 - Tài hoa nghệ thuật hơn người

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/4/2020 rơi vào thứ 4, tức ngày 23/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Mậu Tý, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Thiên lao. Địa chi ngày Tý Thủy gặp địa chi tuổi Tuất Thổ, trong mệnh có Hoa Cái chiếu mạng. Tuổi Tuất hôm nay thiên về nghệ thuật, sáng tạo. Nên nếu hoạt động trong lĩnh vực này thì bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020 nói bạn có cá tính hơi mạnh mẽ, ưa hiếu thắng, cảm xúc lên xuống bất định hạn chế rất nhiều về mặt tình cảm. Dễ đem tới các mối làm ăn hư ảo, rồi cuối cùng là tan rã trong bất đồng. Điều này ảnh hưởng đến tài vận của bạn.

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay cho thấy bạn tương đối thực dụng, chăm chỉ và chăm chỉ, không đủ khả năng đáp ứng, giỏi nghiên cứu và thực tế hơn. Tuy nhiên nó là chưa đủ nếu như bạn muốn làm giàu cho túi tiền của mình. Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Tuất sẽ phải chi tiêu nhiều hơn, đồng thời bạn cũng nên tham khảo các cách quản lý tiền bạc cho bản thân.

 Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020 dự báo với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người này có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. 

Tử vi tuổi Tuất hôm nay dự đoán mặt tình cảm, người này sống trên nguyên tắc cô độc và không chịu ảnh hưởng bởi “trào lưu cảm xúc”. Tính cách hướng nội của họ đôi lúc hướng tới trình độ thu hút sự chú ý của người khác. 

Nhưng sự chú ý này mang tính chất tiêu cực. Họ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Không phải họ muốn đặt hạnh phúc của mình ở ngoài mà bởi vì ý thức bản thân của họ quá mạnh mẽ. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020 dự báo ngũ hành Thổ vượng, mà Thổ khắc Thủy cho nên Thủy suy. Người tuổi Tuất hôm nay đề phòng bệnh liên quan đến thận suy yếu, ảnh hưởng đến chức năng lọc và giải độc, chức năng sinh lý của nam giới.

Hôm nay nên tích cực tham gia các hoạt động thể thao để thư giãn gân cốt, mang lại hiệu quả dưỡng sinh. Tử vi thứ năm khuyên bạn nên uống ăn nhiều thực phẩm là thịt, các thực phẩm bổ thận tráng dương.

Khai vận

Số may mắn: 6, 7  

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h, Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top