Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020 - Có cơ hội thăng quan tiến chức

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Ngày Đinh Tị, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý âm lịch. Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện. Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh ra Tướng Tinh, là một cát tinh mang nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc lẫn tiền bạc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020 rơi vào chủ nhật, tức ngày Ngày Đinh Tị, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý âm lịch. Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện.

Địa chi ngày Tị Hỏa gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh ra Tướng Tinh, là một cát tinh mang nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc lẫn tiền bạc.

Tướng tinh là mật mã, dấu hiệu có thể được thăng chức, tăng lương. 

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020 mệnh có Tướng Tinh, là một người có tài, công việc đạt được nhiều thành tựu. Dù không phải là ngày đi làm thì vào chủ nhật tuổi Tuất vẫn có thể xử lý gọn gàng công việc của mình. Hơn nữa bạn còn nhận được nhiều may mắn.

Tướng Tinh: đại diện cho tài năng lãnh đạo. Để chỉ những người đứng đầu các doanh nghiệp, giới kinh doanh, quân đội. 

Có tài văn võ, nắm quyền uy, có lời nói. Có tài năng lãnh đạo, nắm đại quyền. Nó đem tới cho người đối diện cảm gíac bất khả xâm phạm. Một cảm giác uy nghiêm vô hình, khiến người khác e dè. 

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 - Thìn Tuất xung xấu
Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 - Thìn Tuất xung xấu
Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 - Thìn Tuất xung xấu

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 rơi vào thứ 7, là ngày Bính Thìn, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương xung. Thìn Tuất tương xung, lưu ý sức khỏe người thân, Công việc không như ý, bi quan vợ chồng cãi cọ. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020 có Tướng Tinh nhập mạng nên tài vận cũng lớn. Số nắm đại quyền, không lo cơm áo gạo tiền. 

Hôm nay bạn chi tiêu khá thoải mái, số tiền kiếm được từ các dự án cũng đổ về túi tiền nhiều hơn nên chúng ta không cần lo lắng về chuyện tiền bạc.

Mệnh có Chính Quan nên sự nghiệp thông thoáng, nhờ vậy mà tiền bạc cũng kiếm nhiều hơn. Mang đến cho bản thân nhiều cơ hội làm giàu.

Xem tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất đề phòng Kiếp Tài xuất hiện, hao tổn tiền bạc vì chi tiêu quá đà.

 Tử vi ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020 có thể sẽ phải có nhiều xung đột với người yêu. Lý do là dù ngày chủ nhật thì bạn vẫn dành "tình yêu" của mình cho công việc. Vô hình chung tuổi Tuất không có thời gian cho người ấy.

Tử vi chủ nhật khuyên bạn nên dành thời gian hâm nóng tình cảm của mình. Nếu không lâu ngày tình cảm nhạt dần, đối phương cũng chán mình hơn.

Người tuổi Tuất độc thân cũng nên dành thời gian để ra ngoài, gặp gỡ. Nhân duyên của bạn đang ở bên ngoài chờ chúng ta khám phá.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020 chú ý làm việc quá nhiều mà lao lực sức khỏe.

Ngày hôm nay tuổi Tuất thiếu hành Thủy, đề phòng bệnh liên quan đến Thân. Nên tích cực tham gia các loại vận động, chạy bộ để rèn luyện.

Xem tử vi tuổi Tuất khuyên bạn nên ăn các món ăn từ động vật, thực phẩm tránh dương. Ăn các thực phẩm màu đen có tác dụng bổ thận tránh dương. Tăng cường sức mạnh của xương cốt và công năng trao đổi chất của cơ thể.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top