Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020: Xót xa cõi lòng

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020: bạn có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy. Bạn trưởng thành và trầm ổn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 15/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020, sự nghiệp rơi vào cục diện tương hình. Hôm nay không phải là một ngày nắng đẹp dành cho tuổi Tuất. Có điềm bị kẻ khác chơi xấu, bạn có lòng tốt giúp đỡ họ nhưng họ lại coi đó là áp lực, là gánh nặng. Vận khí đã xấu, người tuổi Tuất lại quá ư ngông cuồng. Bạn tự tin sinh kiêu ngạo nên gặp nhiều bất lợi. Tiểu nhân rình rập, đồng nghiệp xa lánh.

Mặc dù người tuổi Tuất không hề có tâm địa xấu xa gì nhưng suy nghĩ coi trường người khác khiến đồng nghiệp cảm thấy vô cùng ức chế. Bạn không nên quá thẳng thắn mà buông lời tổn thương đối phương. Làm việc cần linh hoạt để mọi người đều vui vẻ. Cố chấp, nghiêm khắc, kỷ luật chỉ khiến tuổi Tuất biến bạn thành thù.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Tuất nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn.

Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Tuất mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020, mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Mặc dù người tuổi Tuất không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người tuổi Tuất chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020, sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người tuổi Tuất gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. tuổi Tuất dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị. Bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Người tuổi Tuất có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 15/07/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Và người tuổi Tuất muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình.

Và sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng. Bạn sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương. Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng.

Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, người có gia đình không hề có phản ứng qua lại hoặc đơn giản là giao tiếp đôi bên.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 15/07/2020

Tình cảm gặp vận Tự Hình. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi.

Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo.

Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 15/07/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Tuất thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 15/07/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hôm nay cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảng khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào. Người tuổi Tuất nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay.

Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. Người này tương đối bạc tình bạc nghĩa trong ngày hôm nay, nhất là đối với người độc thân. Bởi người tuổi Tuất đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 15/07/2020

Tình cảm Mậu Tuất gặp vận Tự Hình. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình.

Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay.

Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 15/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top