Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020: Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh vô tình vô nghĩa

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020: có đời sống tình cảm hôm nay của bạn khó mà yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 15/06/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020, Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020, Người này lâm Dưỡng vận, chuyện tình cảm tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020, Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất - Lục hợp quý nhân, sự nghiệp vinh hiển
Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất - Lục hợp quý nhân, sự nghiệp vinh hiển
Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất - Lục hợp quý nhân, sự nghiệp vinh hiển

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Tuất là tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Tháng có tiết khí Kinh Chập, Xuân Phân. Tháng có Nguyệt lệnh là Mão Mộc, tư lệnh là sau Kinh Chập 10 ngày Giáp, 20 ngày Ất. Tuổi Tuất lục hợp với tháng Mão, có được sự thuận lợi trên nhiều phương diện, gặp được quý nhân giúp đỡ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020, Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu.Gan được xếp vào tạng Can, một trong 5 tạng chính (ngũ tạng) gồm Tâm,Can,Tỳ ,Phế ,Thận . Trong ngũ hành, Can thuộc Mộc. Màu sắc của Can là màu xanh. Can là tạng Phong Mộc, trong có chứa tướng hỏa, tính dễ động. Bệnh của Can phần lớn là chứng Phong hỏa, Khí uất.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 15/06/2020

Vận khí tương hình vô ơn khiến Sự nghiệprất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 15/06/2020

Vận khí Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 15/06/2020

Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 15/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Là người trung thành quả cảm. Khi làm việc thì tập trung và ít khi nói năng hồ đồ. Công việc được phát huy hết công suất, đem tới vận thế ngày nhiều màu sắc. Đặc biệt với người trẻ tuổi họ dễ dàng thể hiện được mình. Có tinh thần phục tùng cao nên lãnh đạo rất coi trọng. Bạn là đối tác hợp tác tuyệt vời nhất.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 15/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành không xung đột. Người độc thân thận trọng chuyện tranh chấp trong tình cảm. Cá tính hoạt bát nhạy cảm nên được đồng nghiệp, lãnh đạo bạn bè coi trọng, quý mến. Bạn dũng cảm dám đối diện với khó khăn trong công việc. Hãy tập trung vào công việc được giao thì hiệu suất công việc sẽ có thành tích khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 15/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top