Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 - Thìn Tuất xung xấu

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 rơi vào thứ 7, là ngày Bính Thìn, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương xung. Thìn Tuất tương xung, lưu ý sức khỏe người thân, Công việc không như ý, bi quan vợ chồng cãi cọ. 

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 rơi vào thứ 7, là ngày Bính Thìn, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Ngày Bính Thìn có Hỏa chiếu Rồng trẫm mình, mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận. Vận mệnh bình an, nhân gian tận phúc. Nữ mệnh có thể gọi là mặc hoàng kim, đeo vàng bạc. Gặp tháng Dần Mão thì quý.

Địa chi ngày Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tương xung. Thìn Tuất tương xung, lưu ý sức khỏe người thân, Công việc không như ý, bi quan vợ chồng cãi cọ. 

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 giỏi tố cáo, loạn thị phi quan trường. Công việc, nghề nghiệp hay nơi làm việc có thay đổi. hoặc có tin tức biến động về nhân sự, quy chế làm việc… Tranh chấp quyền lực, cá tính không tốt, không khống chế được mình,

Số kiêng kỵ: 2,5, 8.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi ngày 14/3/2020 cho biết, tuổi Tuất do gặp Tương Xung trong ngày Thiên Hình hắc đạo, cực kị việc kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, dù có bất đồng quan điểm với ai, bạn cũng chỉ nên góp ý nhẹ nhàng, không nên nóng nảy nói lời động chạm tới người khác.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 có thể gặp nhiều xung đột trong công việc. Chúng ta nên giảm bớt cá tính của mình, không nên cố tranh cãi nếu không sẽ dẫn đến nhiều xung đột hơn.

Ngày này đề phòng các thay đổi liên quan đến công việc, biến động nhân sự, vị trí công tác. Đề phòng các tranh chấp quyền lực có thể xảy đến.

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/3/2020 - Lục hợp quý nhân, một ngày tốt lành
Tử vi tuổi Tuất ngày 13/3/2020 - Lục hợp quý nhân, một ngày tốt lành
Tử vi tuổi Tuất ngày 13/3/2020 - Lục hợp quý nhân, một ngày tốt lành

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/3/2020 của 12 con giáp rơi vào ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão. Ngày phong vân hội tụ, có Lộc thần, Thiên Ất quý nhân phù trợ. Địa chi ngày Mão Mộc gặp địa chi tuổi Tuất Thổ sinh lục hợp. Mão và Tuất: Dương Thủy của Tuất (Thổ đới Thủy) sinh Âm Mộc của Mão và ngược lại. Cho nên hôm nay là một ngày tốt lành của người tuổi Tuất.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có hoạ tiểu nhân phá tài nên con giáp này cần phải thật thận trọng trong các quyết định tài chính của mình.

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 khuyên bạn nên học cách giữ tiền tốt hơn. Chúng ta cần phải biết chi tiêu hợp lý chứ đừng "vung tiền qua cửa số" nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với tình hình tài chính của mình.

Ngày hôm nay tuổi Tuất rơi vào tương xung, cho nên chúng ta cần đề phòng gia sản nhiều hơn, có thể kiếm được tiền nhưng lại không có vận tiêu tiền.

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 cho nhân duyên không tốt do bị rơi vào cục diện tương xung Thìn Tuất.

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay nói rằng ngũ hành tương xung khiến vận trình tình duyên tuổi Tuất kém sắc hơn hẳn. Nếu còn độc thân sẽ khó lòng tìm được người thấu hiểu cho những tâm sự của mình, dù đã cố gắng hòa đồng với mọi người nhưng vẫn thấy lạc lõng.

Một mặt do công việc không được như ý cho nên tuổi Tuất không có nhiều thời gian cho gia đình. Hoặc giả bạn gặp nhiều vấn đề khiến cho mâu thuẫn vợ chồng leo thang. Trường hợp này chúng ta nên dành thời gian bên nhau, để có thể hạnh phúc hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/3/2020 nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, hạn chế ăn đồ cay nóng.

Hành Hỏa đình trệ khiến hệ tim mạch bị ảnh hưởng. Nguyên nhân có thể vì bản mệnh thiếu kiên nhẫn, căng thẳng hoặc áp lực. Hãy tạo cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thay vì nai lưng kiếm tiền và mua lại sức khỏe.

Vì là thứ 7 nên chúng ta có thể dành thời gian bên cạnh gia đình, nghỉ ngơi để nâng cao sức khỏe. Thay vì chịu nhiều áp lực và ức chế khiến tâm lý mệt mỏi bất an.

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top