Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020: Xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020: hôm nay khó lòng hợp tác với người khác, gây nên nhiều sự khó khăn trong công việc, dẫn đến công việc không thuận

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 14/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020, sự nghiệp lâm Dưỡng Vận. Dưỡng vận là vòng trường sinh cuối cùng của 12 vòng trường sinh. Cục diện hôm nay của người tuổi Tuất này được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ. Đây là lúc thiên địa và con người có mối giao cảm.

Công việc chịu ảnh hưởng nhiều từ quan hệ gia đình. Có thể là áp lực từ cha mẹ, họ vốn không đồng tình với con đường bạn đang đi. Cách làm việc chậm chạp, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Khi hành sự thì luôn để cảm xúc chen ngang nên thường gặp thất bại, công việc bị đứt đoạn.

Người tuổi Tuất không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương … Dưỡng vận đem tới tính cách ỷ lại, lười biếng. Người làm kinh doanh gia đình thì nhờ có người thân mới thuận lợi được. Trời sinh tính cách bi quan nên luôn để công việc chậm trễ, gặp khó khăn thì như rùa rụt cổ, làm gì cũng thấy khó.

Xem thêm: Tử vi ngày 14/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà.

Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm. Người tuổi Tuất mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương.

Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. Với người có nửa kia bạn thể hiện ra ngoài là bản thân có cảm giác an toàn nhưng thực tâm sâu bên trong bạn vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020,mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn gây vận xấu về tài lộc. Mặt tiền bạc tuổi Tuất bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Mặc dù người tuổi Tuất không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020,mặt sức khỏe người tuổi Tuất hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn. Nhiều công việc cần lo toan khiến người tuổi Tuất căng thẳng và stress nhiều.

Người tuổi Tuất cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 14/08/2020

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Tuất đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Về tính cách nếu người tuổi Tuất hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 14/08/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Tuất nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Tuất mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 14/08/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Tuất thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời.

Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 14/08/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Tuất sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách họ thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt. Cũng có lúc tuổi Tuất dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ.

Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay. Người tuổi Tuất có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà.

Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 14/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Tuất có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc.

Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì người này cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc. Tốc độ chuyển biến cảm xúc chậm chạp, nửa kia không thể biết được bạn đa nghĩ hay hi vọng cái gì. Vì tâm lý đề phòng quá cao, cách họ nói chuyện cũng không có lời khẳng định hay mang chút cảm xúc nào.

Mối quan hệ trong gia đình luôn lẫn lộn, khó lý giải. Người có Ấn tinh tọa mạng có sự tưởng tượng rất phong phú về tình cảm. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Suy nghĩ thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top