Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020: Tự thân xoay chuyển càn khôn

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020: tình duyên lâm Dưỡng Vận mà tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân tuổi Tuất e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 13/9/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020, sự nghiệp phạm Tương Hình. Địa chi toàn âm ức chế lẫn nhau, mà đặc tính của âm là chỉ biết nhận không biết cho. Hôm nay người tuổi Tuất sẽ gặp nạn vô tình vô nghĩa, lấy oán báo ân. Bạn cậy vào trí tuệ và địa vị của mình mà lấn lướt bắt nạt người khác. Vận khí quá mạnh dễ khiến mạng chủ gặp đổ vỡ và thất bại.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Tuất đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Tuất trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020, vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện chứng Gan hàn. Người tuổi Tuất có biểu hiện như đau bụng, gân mạch co thắt, đau ở đỉnh đầu. Quan hệ mật thiết nhất của gan là thận. Thận là mẹ của Can, thận thủy sinh can mộc là ngũ hành tương sinh.
Do đó, khi chữa can bệnh chỡ quên bổ thận. Người tuổi Tuất cần loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 13/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. Trong ngày hôm nay bạn tương đối bạc tình bạc nghĩa, nhất là người độc thân. Bởi người tuổi Tuất đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 13/9/2020

Tình cảm gặp vận Tự Hình. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia.

Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo.

Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 13/9/2020

Mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù người tuổi Tuất không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người tuổi Tuất chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 13/9/2020

Bởi sự nghiệp gặp Dưỡng Vận nên người tuổi Tuất không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương,… Khi hành sự bạn luôn để cảm xúc chen ngang nên thường gặp thất bại, công việc bị đứt đoạn.
Dưỡng vận đem tới tính cách ỷ lại, lười biếng. Người làm kinh doanh gia đình thì nhờ có người thân mới thuận lợi được. Trời sinh tính cách bi quan nên luôn để công việc chậm trễ, gặp khó khăn thì như rùa rụt cổ, làm gì cũng thấy khó.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 13/9/2020

Tình cảm lâm Dưỡng vận. Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Tuất e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài.

Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 13/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 13/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top