Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020 - Quý nhân vận thuận lợi tình duyên

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020 rơi vào thứ 3, 20/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Mão còn gọi là ngày Phong Vân tương hội, lâm Lộc địa, Tỷ Kiên, Thiên Ất quý nhân. Ngày mang ý nghĩa địa vị cao quý, được mọi người ngưỡng mộ. Tuổi Tuất hôm nay gặp cục diện lục hợp quý nhân giúp đỡ, quý nhân vận tốt đẹp cho sự nghiệp lẫn tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020 rơi vào thứ 3, 20/04/2020 âm lịch. Ngày Ất Mão, tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Nguyên Vũ.

Ngày Ất Mão còn gọi là ngày Phong Vân tương hội, lâm Lộc địa, Tỷ Kiên, Thiên Ất quý nhân. Ngày mang ý nghĩa địa vị cao quý, được mọi người ngưỡng mộ. 

Tuổi Tuất hôm nay gặp cục diện lục hợp quý nhân giúp đỡ, quý nhân vận tốt đẹp cho sự nghiệp lẫn tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020 dự báo vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. 

Tuy nhiên người này chủ yếu đứng sau lưng âm thầm giúp đỡ, cho nên bạn vẫn cần dựa vào năng lực của bản thân để có thể hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ. Nhưng lại ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động. 

Tuổi Tuất hôm nay nhờ khả năng ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục được đồng nghiệp xung quanh. Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp người này hạ gục đối phương hợp tác.

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020 bạn thừa hưởng sự may mắn và cục diện lục hợp Mão - Tuất mang lại. Nó mang đến cho chúng ta một tư duy rõ ràng, rành mạch. Trong chi tiêu cũng rất minh bạch, tuổi Tuất biết mình nên tiêu cái gì và không nên tiêu cái gì.

Có thể nói, thứ ba hôm nay là một ngày tương đối thuận lợi về mặt tài chính của người tuổi Tuất, bạn có thể bảo đảm cho tình hình tài chính của mình luôn nằm trong mức an toàn. 

Lời khuyên cho tuổi Tuất hôm nay chính là không nên đưa ra các quyết định vội vàng trong việc đầu tư tài chính, có như vậy thì chúng ta mới có được sự may mắn được.

 Tử vi ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020 dự báo chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn. 

Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ nên hãy dành chút thời gian để tìm ra cách làm vui lòng đối phương. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn. Có điều tuổi Tuất hôm nay ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động, trong tình cảm cần chủ động một chút thì mối quan hệ mới tiến triển nhanh hơn.

Chuyện tình cảm của bạn vừa lãng mạn vừa thoải mái. Bạn tìm được người dễ dàng gần gụi, đẩy lùi suy nghĩ tiêu cực, đời sống gia đình lúc nào cũng hi hi ha ha vui vẻ. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020 rơi vào cục diện Mộc khắc Thổ, có thể có cảm giác buồn nôn, kén ăn.

Buồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được. 

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. 

Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 13/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top