Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020 - Tam hợp độc lập, tự thân thành danh

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020 rơi vào thứ 5 tức ngày 19/02/2020 - Ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Địa chi ngày Dần Mộc kết hợp với địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp, thuộc nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020 rơi vào thứ 5 tức ngày 19/02/2020 - Ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Mão, năm Canh Tý. Hôm nay là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành.

Địa chi ngày Dần Mộc kết hợp với địa chi tuổi Tuất Thổ sinh tam hợp, thuộc nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. 

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020 cho biết, bạn sẽ có Quốc Ấn quý nhân mang đến cơ hội thăng tiến. Đường danh vọng phát đạt nên bản mệnh có thể tự tin cạnh tranh lên chức vị cao hơn hoặc chuyển đổi sang một lĩnh vực, công việc khác tốt hơn mà không phải ngần ngại.

Tử vi ngày 12/3/2020 của tuổi Tuất tương đối thuận lợi, có nhiều may mắn khi hợp tác. Người tuổi Tuất có thể thực hiện nhiều kế hoạch làm việc đối với các đối tác vì sự giúp đỡ của Quốc Ấn quý nhân.

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay cũng cho thấy bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các tuổi Dần, Ngọ. Bạn có thể kiềm chế cá tính và làm việc hiệu quả.

Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Tuất - Đề phòng có nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp
Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Tuất - Đề phòng có nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp
Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Tuất - Đề phòng có nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp

Tử vi tuần 9/3 - 15/3 tuổi Tuất tuần này đề phòng gia sản tiêu tán, gặp nhiều sự việc cần chi tiền. Có vẻ như bạn thích công việc hơn là gia đình, tất nhiên hiện tại công việc sẽ có những thuận lợi và cơ hội. Tuy nhiên chúng ta nên dành thời gian bên người mình yêu thương để hâm nóng tình cảm với họ

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020 thuận lợi có tiền đồ. Hợp tác thu về nhiều lợi nhuận kinh tế.

Tài lộc tuổi Tuất hôm nay nở rộ, Thiên Lộc tinh giúp thúc đẩy tài chính tốt hơn. Nhưng con giáp này cần thận trọng hơn trước các quyết định của mình bởi tiền không hề dễ kiếm. Chỉ cần một sai lầm nhỏ vào lúc này cũng có thể khiến bản mệnh mất đi cơ hội cực kỳ tốt.

Bạn hãy suy nghĩ cẩn thận khi đầu tư, xem tử vi tuổi Tuất hôm nay nói bạn khá thuận lợi cho việc đầu tư tài chính.

Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020 có nhân duyên không quá tệ. Cục diện tam hợp giúp cho bạn có thêm nhiều hạnh phúc, gặp gỡ những mối quan hệ mới.

Trong ngày thứ Năm này, tuổi Tuất nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thương đến quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích.

Đây là lúc bản mệnh thực sự trải lòng và buông bỏ hết những điều không vui vẻ, nạp thêm năng lượng cho bản thân.

Sức khỏe 

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/3/2020 có cục diện tam hợp khiến cho tuổi Tuất có sức khỏe khá tốt. Bạn có nhiều năng lượng để cùng vui đùa với người khác.

Người tuổi Tuất nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khác độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình. Cho nên nếu như chúng ta hãy biết chăm sóc mình. Có bệnh thì hãy nghỉ ngơi chứ đừng để mình quá mệt mỏi.

Bên cạnh đó nên ăn đồ mát để thanh lọc cơ thể, hạn chế tăng xông, các bệnh huyết áp cao, tim mạch ảnh hưởng đến mình.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top