Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020: An phận thủ thường

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020: chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những sai lẫm của bản thân thì mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 10/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020, sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng.

Những người tuổi Tuất có Mộc Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình. Có thể ví như quy trình sản xuất theo dây truyền, là loại công việc ít sáng tạo. Người tuổi Tuất tôn trọng những điều tốt đẹp và chính nghĩa trong công việc. Bạn có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu phát triển về tâm lý. Bạn trở nên gần gụi và hay chia sẻ hơn với đồng nghiệp.

Cần biết tận dụng đức tính này để cải thiện vận công việc trong hôm nay. Khi làm việc thì tránh các vấn đề gây mâu thuẫn quá sâu bạn nhé! Hôm nay cũng là ngày người tuổi Tuất có nhiều áp lực từ phía gia đình, có thể trong nhà có người bị ốm đột xuất cần chăm sóc hay đưa đón. Đây cũng là một yếu tố khiến bạn không được tập trung vào công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Tuất quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ.

Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn.

Ngoài ra người tuổi Tuất có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020, Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Tuất có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Tuất biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020, Mặt sức khỏe người tuổi Tuất cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng. Bạn có thể quan sát Môi, người có Tỳ vị yếu môi sẽ tái, rất khô, dễ bị lột da, nứt nẻ. Khi đôi môi bị nứt nẻ, chúng có thể bị sần sùi và bắt đầu bong tróc. 

Tuy nhiên, việc lột da không hoàn toàn chết có thể dẫn đến chảy máu và đau – vì vậy hãy cẩn thận. Thay vào đó, người tuổi Tuất có thể dùng một quả bóng bông ngâm trong nước ấm hoặc bàn chải đánh răng mềm để tẩy tế bào chết.

Hoặc áp dụng cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng như chà đường bằng ngón tay của bạn. Bạn có thể kèm theo với một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 10/08/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Mặt tình cảm của người tuổi Tuất tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. Với người có gia đình vận tình cảm có phần lạnh lẽo. Bạn quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình.

Nửa kia phải giàu tính hi sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của bạn. Mối quan hệ với con cái có phần căng thẳng. Hôm nay các bạn nhỏ có tinh thần phản nghịch và ương bướng. Bạn nên tìm cách chia sẻ với con nhiều hơn là quát mắng.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 10/08/2020

Sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Tuất có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Trong công việc người tuổi Tuất quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Tuất gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 10/08/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Tuất cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt. Tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn.

Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận. Với người tuổi Tuất đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc.

Khi người tuổi Tuất xử lý các tranh chấp tài chính trong công ty thì rất được lòng mọi người. Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 10/08/2020

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Tuất có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Tuất là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Tuất cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 10/08/2020

Sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Tuất coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý.

Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Tuất dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người tuổi Tuất làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa,
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 10/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top