Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020: Thiên dung địa hòa

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020: bạn có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 10/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Tuất sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác.

Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Trong công việc người tuổi Tuất thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.

Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Tuất lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Người tuổi Tuất nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương. Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Tuất có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Tuất là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Tuất cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020, Mộc khắc ThổMặt sức khỏe người tuổi Tuất có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Mặt khác theo lý luận về kinh lạc, kinh dương minh vị đi qua vùng của chân răng nên các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận.

Người tuổi Tuất lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước. Có thể do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên nên người tuổi Tuất cần sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g để sắc dùng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 10/07/2020

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác.

Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Tuất cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 10/07/2020

Sự nghiệp của bạn  có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Tuất sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường.

Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Tuất có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung.

Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Tuất không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 10/07/2020

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Tuất có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Người tuổi Tuất biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 10/07/2020

Dưỡng vận tọa trấn làm chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người tuổi Tuất có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 10/07/2020

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác.

Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. Người tuổi Tuất cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người.

Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 10/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top