Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020: Tình cảm thiếu đầu đứt đuôi

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020: nếu bạn tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 1/9/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020, sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người tuổi Tuất có phần kiêu ngạo, ương bướng.

Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Nhưng nó cũng khiến người tuổi Tuất cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/9/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Tuất không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình.

Những người tuổi Tuất làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Người tuổi Tuất có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Người tuổi Tuất cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người tuổi Tuất cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng.

Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược. Hôm nay người tuổi Tuất hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình.

Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 1/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Tuất đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 1/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần.

Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Tuất khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.

Để người tuổi Tuất tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 1/9/2020

Tình cảm gặp vận Tự Hình. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình. Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy.

Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay.

Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 1/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Tuất một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy.

Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu người tuổi Tuất còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 1/9/2020

Sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay.

Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Tuất khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh.

Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Tuất hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 1/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 01/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top