Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021: Không thỏa mãn hiện trạng

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021: hôm nay bạn cực kỳ ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn, vì thế hãy làm thật tốt công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 1/8/2021

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Tân Tị Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi:
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021, tuổi Tuất hôm nay có Thương Quan tọa mệnh, bạn trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình.
Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Tuất khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Đương nhiên người tuổi Tuất cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021, mặt tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.
Người tuổi Tuất cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 1/8/2021

Bính Tuất vốn sống theo khuôn khổ và những hệ thống quy tắc chặt chẽ. Nên bạn làm việc tương đối bảo thủ, nguyên tắc và cố chấp. Nếu không thể sửa khuyết điểm này thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều bế tắc.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 1/8/2021

Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa làm việc nhiệt tình, sôi nổi, bạn truyền cảm hứng hăng say, tích cực cho mọi người xung quanh. Nhiệt huyết này cũng giúp bạn trở thành trung tâm trong các buổi hẹn hò, gặp mặt.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 1/8/2021

Nhâm Tuất 1982 có vận may trong sự nghiệp, công việc được suôn sẻ thuận lợi. Đường thăng tiến nhiều triển vọng hơn.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 1/8/2021

Mặt quan hệ xã giao của Canh Tuất khá thuận lợi. Vẻ ngoài thanh cao, khác hẳn những người bình thường khác bạn dễ dàng thu hút được mọi người tiếp chuyện. Khí chất cao quý, sang trọng sẽ giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ công việc và tình cảm.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 02/08/2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top