Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020: Không chia sẻ khi khó khăn

Tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020: tính cách cứng đầu, không chịu nhờ vả nên hay gặp rắc rối, gặp khó khăn không có người trợ giúp

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 09/07/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020, sự nghiệp lâm Thoái Vận. Công việc của người tuổi Tuất hàm ý tinh thần suy thoái. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ.

Phong cách làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than gây sức ép cho đồng nghiệp. Căn mệnh xấu cũng đem tới nhiều xui rủi, người tuổi Tuất làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay. Bản thân đơn độc nên không có chỗ dựa. Tính tình nhát gan nên không được lòng mọi người cho lắm.

Bạn cần tập trung vào công việc chuyện môn của mình. Bởi năng lực còn yếu, cao không tới thấp không thông bị người khác chèn ép lại không có khả năng chống cự.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Trong tình cảm người tuổi Tuất trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ.

Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn.

Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Tuất sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020, mặt tài vận gặp Thoái Vận. Thoái vận hôm nay ngụ ý tinh thần suy thoái, thiếu sự sáng tạo. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, mặt tài lộc thiếu kiên nhẫn hay oán than. Hành động không có sức sống, đem tới suy nghĩ tiêu cực cho đồng đội quanh mình. Vận khí suy cũng đem tới nhiều điều xui rủi.

Căn mệnh xấu nên không có chỗ dựa, tính nhát gan nên bị mọi người ghét bỏ. Đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém. Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng. Người tuổi Tuất cũng tương đối bảo thủ ngang ngược. Với người này dường như mọi đắng cay ngọt bùi đã nếm qua nên không chịu thay đổi, không đồng ý thỏa hiệp. Bản thân dễ dàng thỏa mãn với hiện tại.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Tuất lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 09/07/2020

Mặt tài hôm nay vận gặp Thoái Vận. Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc.

Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tiền bạc, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 09/07/2020

Sự nghiệp phạm Tương Hình. Địa chi toàn âm ức chế lẫn nhau, mà đặc tính của âm là chỉ biết nhận không biết cho. Hôm nay người tuổi Tuất sẽ gặp nạn vô tình vô nghĩa, lấy oán báo ân. Bạn cậy vào trí tuệ và địa vị của mình mà lấn lướt bắt nạt người khác. Vận khí quá mạnh dễ khiến mạng chủ gặp đổ vỡ và thất bại.

Người tuổi Tuất phạm Tương Hình sẽ trở nên vô cùng cô độc. Dù là tính cách chính trực liêm khiết nhưng lại không biết thông cảm chia sẻ, hay mềm mỏng. Vậy nên công việc sẽ luôn nảy sinh mâu thuẫn, mâu thuẫn lâu dần tích tụ mà tạo thành thế đối đầu.

Đây là vận khí đại diện cho hung vận, người tuổi Tuất đã phạm vào thì cần chú ý và đề phòng. Thận trọng giữ mình để cải thiện vận thế.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 09/07/2020

Tình cảm của bạn gặp vận Tự Hình hôm nay. Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình.

Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ. Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay.

Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 09/07/2020

Mặt tài vận của người tuổi canh tuất gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần.

Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Tuất khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.

Để người tuổi Tuất tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 09/07/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Tuất bao giờ cũng chung thủy.

Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà.

Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 09/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top